Chào các bạn học viên,

Trước hết tôi gửi lời xin lỗi đến các bạn đã đăng ký và đóng học phí, những lớp không khai giảng đúng lịch. Nguyên nhân như sau:

  1. Lớp chưa đủ học viên, trong khi các lớp Java, Android, iOS khác vẫn tiếp tục. Số lượng phòng lab của Techmaster (02) hiện giờ rất hạn chế.
  2. Phòng Lab mới hiện đang được hoàn thiện khẩn trương nhưng tỷ mỷ, với thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng đào tạo tốt hơn. Học viên thoải mái, không bị gò bó mệt mỏi trong 3 tiếng học. Vẫn sẽ phục vụ ăn nhẹ giữa giờ.

Vào ngày 10/10/2014 tới đây, Techmaster sẽ đưa phòng lab thực hành mới ở tầng 23, toà nhà StarCity, 81 Lê Văn Lương, Hà nội. Sẽ không có lễ khai trương, không có hoa, không champaign, không các em gái, và không cắt băng khánh thành nốt. Chúng tôi làm kỹ thuật, không màu mè, hình thức: dành toàn bộ số tiền đầu tư cho trang thiết bị: 03 màn hình Sony LED 48 inch cho phòng lab, hệ thống mạng LAN Gigabit, Wifi băng thông rộng Apple AirPort Extreme, đa kênh, phục vụ tối đa 50 thiết bị cùng truy cập, AppleTV, máy thực hành sử dụng ổ cứng SSD. Bên cạnh đó, Techmaster xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng đào tạo trực tuyến gồm có:

  1. Quản lý học viên, điểm danh
  2. Quản lý việc giao bài tập về nhà và xem bài tập
  3. Hệ thống giúp học viên Techmaster tìm việc trực tiếp qua nhiều kênh tuyển dụng

Địa điểm phòng lab mới sẽ rất thuận tiện cho các bạn học viên ở khu vực Cầu Giấy và Hà Đông. Các bạn sẽ gửi xe ở tầng hầm của toà nhà, lệ phí gửi xe máy là 3,000 VND

Nhìn từ phòng lab lập trình mới
Nhìn từ phòng lab mới

Nếu bạn nào quá sốt ruột, cần tiền sử dụng cho mục đích khác, các bạn có thể đến Techmaster để nhận lại đủ 100% học phí đã đóng. Gọi trước số 0902209011 để tôi chuẩn bị sẵn tiền hoàn trả

Bạn nào quan tâm lớp Android và Ruby On Rails tại Techmaster tham khảo tại đây:
Lập trình Ruby On Rails
Lập trình thực hành Android

Một số hình ảnh ghi lại tại công trường. Mọi thứ hết sức bụi bặm và ổn.

Thi công phòng lab số 3 tại 81 Lê Văn Lương,
Thi công phòng lab số 3 tại 81 Lê Văn Lương

Hơn một năm qua, Techmaster áp dụng thực hành tại phòng lab, dự án thật kết hợp trực tuyến sử dụng mạng xã hội. Giảng viên phải là lập trình viên giỏi, nhiều kinh nghiệm sẵn sàng trả lời các câu hỏi của học viên. Máy móc, thiết bị thực hành tốt và tốt hơn nữa. Bài giảng liên tục cập nhật qua từng khoá học.

Khi mở thêm 02 phòng lab, chúng tôi lo lắng 2 điều: thiếu giảng viên giỏi – tâm huyết, chất lượng không được kiểm soát tốt. Chúng tôi kêu gọi các anh em lập trình, đồ hoạ nhiều năm kinh nghiệm, đang làm sâu về công nghệ C/C++, Embedded System, Microsoft, Games programming, Cơ sở dữ liệu quan hệ – NoSQL, Reactive Web, Cloud Computing, cấu trúc dữ liệu – giải thuật, thiết kế đồ hoạ UX/UI hãy tham gia đội ngũ giảng viên Techmaster ngay hôm nay. Chúng tôi luôn chào đón bạn.

Hãy gửi CV trực tiếp đến cuong[at]techmaster[dot]vn