3 Cách để đảo ngược 1 chuỗi trong Javascript

Ảnh từ unsplash.com Đảo ngược chuỗi là một trong những câu hỏi Javascript thường gặp nhất trong vòng phỏng vấn kỹ thuật. Người phỏng vấn sẽ hỏi bạn các cách...

Algorithm

Vài quy tắc khi thiết kế modal dialog

Một số quy tắc tốt cho thiết kế Modals/Overlays/ Dialog

Design

Khai giảng khóa học lập trình IOS Swift và lập trinh Amazon Web Service tháng 11

Vừa qua Techmaster Việt Nam khai giảng hai khóa học lập trình Amazon Web Service  và lập trình IOS Swift rất thành công. Khóa học lập trình...

Series Golang cơ bản (Phần 16: Structures - Cấu trúc)

Tạo structures trong dự án của bạn để dễ dàng quản lý code và tiết kiệm thời gian hơn.

Go

Hướng dẫn cơ bản về Enums trong Go

Hướng dẫn cơ bản về Enums trong Go Enums và iota trong Go – Các tip và trick cùng code mẫu

Go

Series Golang cơ bản (Phần 15: Con trỏ - Pointer)

Bài hướng dẫn số 15 trong series Hướng dẫn lập trình Golang cơ bản: Con trỏ - Pointer.

Go

Series Golang cơ bản (Phần 14: Kiểu dữ liệu string)

Chào mừng đến với bài hướng dẫn số 14 trong series Hướng dẫn lập trình Golang cơ bản. Trong bài này chúng ta sẽ nói về kiểu dữ liệu string ("chuỗi")....

Queue hay không Queue (Yêu hay không Yêu)

Khi tôi bắt đầu lập kế hoạch để học về các kiến thức nền tảng cho công việc của mình, tôi mất 6 tháng đầu tiên để học code. Đầu tiên, tôi đã không đặt...

Algorithm

Destructuring Assignments trong JavaScript

JavaScript là một ... ngôn ngữ ... thú vị. Cá nhân tôi (Grant Sander) thích nó, nhưng có thể thấy tại sao những người khác lại không thích nó. ECMAScript 6,...

JavaScript

Khái niệm đệ quy trong lập trình

1. Khái niệm đệ quy Nơi căn tủ nhỏ ở phòng khách nhà tôi, có bày một con búp bê Matryoshka nhỏ nhắn với những nét vẽ xinh xắn. Khi còn nhỏ tôi thường...

Algorithm

Series Golang cơ bản (Phần 13 - Maps)

Chào mừng các bạn đến với bài hướng dẫn thứ 13 của series hướng dẫn lập trình Golang cơ bản. Map là gì?

Go

Để tạo ra những user story tốt nhất

User story là một câu chuyện có người dùng, hành động và kết quả. Nó thường được mô tả theo cấu trúc sau: Là một [người dùng], Tôi muốn [làm...

Agile