Thiết Kế UI/UX cho phần mềm
Tư vấn viên: Đức Thịnh Email: thinh@techmaster.vn Số điện thoại: 0987273764

UI/UX là khái niệm bạn thường xuyên gặp khi phát triển sản phẩm đặc biệt là phần mềm web hay di động. UI (User Interface) là giao diện người dùng. UX (User Experience) là trải nghiệm người dùng. Đẹp chưa đủ mà phải dễ dùng, thuận tiện và gây thích thú khi sử dụng.

Đối tượng học viên :

  • Lập trình viên cần bổ sung kinh nghiệm thiết kế UI/UX.
  • Sinh viên theo học chuyên ngành CNTT tại các trường Đại Học và Cao đẳng.

Nội dung học

  1. Định hướng sản phẩm - kỹ thuật lấy yêu cầu, phân tích nhu cầu thiết kế sản phẩm của khách hàng. Tìm hiểu UX -UI tổng quát.
  2. Ứng dụng UX trong sản phẩm chi tiết. Tư duy thiết kế - ai cũng có thể!
  3. Nắm chắc các quy tắc thiết kế cơ bản: kỹ thuật bố cục (layout), phối màu (coloring), sử dụng font chữ (typography)…Tìm hiểu về GUI (Graphical User Interfaces).
  4. Đánh giá, so sánh thiết kế xấu vs tốt từng điểm cụ thể. Hiện đã có rất nhiều mẫu thiết kế dự án từ các khóa học trước đây.
  5. Dựng layout web/app bằng các công cụ Sketchapp, Photoshop, Figma, tạo sản phẩm thực tế, áp dụng UX UI. Nắm được quy tắc reponsive cho các thiết bị.
  6. Làm đồ án môn học và được giảng viên góp ý, hướng dẫn trong suốt quá trình thực hiện, để cho ra sản phẩm cuối cùng hoàn thiện nhất.

​Giảng viên Đào tạo : Cô Phạm Hải Yến

  • Trưởng nhóm UI/UX tại TNTech
  • Giảng viên đào tạo UI/UX tại Techmaster Việt Nam.
  • Speaker tại Google I/O Extended.
  • Nhiều năm kinh nghiệm ( Web Designer & Graphic ) tại nhiều Công ty, Doanh nghiệp ( TNR Holdings VietNam, Ocean Spa, Vinamaster, RP Media JSC, Lotte Coralis…)
Danh sách các lớp học
  1. Thiết Kế UI/UX cho phần mềm

    Học phí: 3,000,000đ

    Hình thức học: Phòng lab

Giảng viên
Lưu Vũ Quang
Lưu Vũ Quang
- UX/UI Supervisor tại Camnest.vn - UX/UI Leader tại: + Black and White Studio. + SundayQ
Nguyễn Thị Hường
Nguyễn Thị Hường
10 năm Kinh nghiệm UI Design, Product design tại MBBank , Founder Get Design
Phạm Thị Yến
Phạm Thị Yến

"If we want users to like our software, we should design it to behave like a likeable person: respectful, generous and helpful.”