1. Chào bạn, bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân để độc giả của Techmaster có thể hiểu thêm về bạn được không?

Mình tên là Trần Nhật Hiệp học viên lớp Web Frontend, mình đã tốt nghiệp khoa Tự động hoá thiết kế cầu đường-Đại học Giao Thông Vận Tải và có 3 năm làm quản lý nhân sự cho một công ty về thời trang.

Đến cái ảnh cũng phải chất chơi người dơi nhé 😅

2. Bạn có thể chia sẻ khái quát con đường đến với lập trình và từ đâu bạn biết đến Techmaster Vietnam không?

Khi còn là sinh viên mình cũng đã có những môn học liên quan đến các ngôn ngữ lập trình như C#, C++, mySQL,... nhưng chỉ dừng lại ở mức độ cơ bản, nhận thấy bản thân có đam mê và sau 3 năm sau khi điều kiện kinh tế đã đủ, mình tìm kiếm thông tin trên mạng và đọc các bài đánh giá cũng như lộ trình học tại TechMaster rất tốt nên đã đăng ký học tại đây.

3. Bạn cảm thấy môi trường học tập ở TechMaster Vietnam thế nào? 

Môi trường học tập ở TechMaster rất chuyên nghiệp, năng động, đặc biệt giảng viên là anh Huy và chị Yến support rất nhiệt tình, quan tâm tới từng học viên.

Hiệp (áo xanh) trước khi lên bảo vệ đồ án web tĩnh 

4. Mình được biết bạn là người đã gây ấn tượng khá nhiều với Ban Giám Khảo trong buổi bảo vệ đồ án web tĩnh, bạn có thể chia sẻ một chút về sản phẩm này không?

Sản phẩm mình làm có đề tài giới thiệu về 1 hãng xe ô tô, cũng là sở thích cá nhân nên mình dành khá nhiều thời gian để hoàn thiện sản phẩm này với tiêu chí giao diện đẹp mắt đặt lên hàng đầu. Trong suốt quá trình thiết kế giao diện cho sản phẩm này mình được cô Yến chỉnh sửa rất chi tiết cộng thêm những kiến thức đã được học để hoàn thiện được sản phẩm này, may mắn là đã được ban giám khảo đánh giá cao (cười)

5. Theo bạn để trở thành một lập trình viên giỏi thì cần những yếu tố gì và bạn có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ đang có ý định theo đuổi nghề lập trình không?

Mình cũng mới bước chân vào con đường trở thành lập trình viên nhưng theo ý kiến cá nhân thì khuyên các bạn muốn theo đuổi một công việc nào đó thì đầu tiên phải có đam mê, sau đó là khả năng tìm kiếm, tư duy logic tốt, có con mắt thẩm mỹ thì càng là điểm cộng với người làm web-frontend, khả năng thuyết trình sản phẩm cũng là một kỹ năng các bạn cần luyện tập.
Đó là những chia sẻ của mình sau khoá học lập trình web-frontend tại TechMaster, hiện tại mình đang tiếp tục bổ sung kiến thức về mảng design để có thể hỗ trợ tốt hơn cho công việc sau này.

Xin cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài phỏng vấn của mình!

Một số hình ảnh về project web bán ô tô: