Với mục tiêu hướng đến tối ưu hoá trải nghiệm, gia tăng kinh nghiệm thực tế về môi trường làm việc ngành Công nghệ thông tin, kết nối doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và tạo động lực cho các bạn học viên TechMaster học tập hết mình, vươn đến một tương lai có việc, TechMaster hợp tác với MOR Software - một trong những công ty hàng đầu về giải pháp Công nghệ tại Việt Nam hiện nay.
MOR Software hiện đang có nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh, Dev mảng PHP, ReactJS, Java,…

MOR

Vì vậy, TechMaster trân trọng gửi lời mời đến các bạn sinh viên đang tham gia học tại TechMaster, đặc biệt là học viên lớp Java, PHP và ReactJS, Web tham gia IT Tour, chi tiết buổi tham quan:
Thời gian: 14h00 - 17h00 thứ 6 ngày 16/12/2022
Địa điểm: Tầng 25, Tòa B1 Roman Plaza, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Link đăng ký: https://forms.gle/pmittXa8x3eSFKQx5
Lưu ý: Trang phục lịch sự, có mặt đúng giờ, có thể mang theo CV.
Tập trung: 13h50 tại sảnh B1 Roman Plaza

Timeline chương trình:

  • Tham quan, giới thiệu công ty
  • Workshop - “MOR LENS - Khám phá lăng kính nhà tuyển dụng ngành CNTT”
  • Minigame có quà
  • Chụp ảnh lưu niệm

Để đảm bảo buổi tham quan diễn ra với hiệu quả cao nhất, các bạn sinh viên hãy gửi câu hỏi về cho Phòng tuyển dụng MOR Software thông qua link đăng ký tham dự. MOR Software sẽ giải đáp trong buổi Workshop MOR LENS

mor 2
Về MOR Software: MOR Software là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ nhân sự tài năng, chuyên nghiệp và giàu sức sáng tạo, MOR Software luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành, MOR Software đã dành được nhiều giải thưởng danh giá như Top 10 ICT 2021, Sao Khuê 2020, Sao Khuê 2021, Sao Khuê 2022.
Xem thêm tại: https://morsoftware.com/en/
TechMaster mong rằng trong chuyến đi lần này, các bạn sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về môi trường doanh nghiệp, tự tạo động lực và nắm bắt cơ hội việc làm khi tiếp xúc với nhà tuyển dụng.