Các khóa học lập trình iOS Objective-C, lập trình iOS Swiftlập trình iOS Swift kết nối Web Service có sẵn toàn bộ mã nguồn, hướng dẫn chi tiết từng bước và được trình bày rất dễ hiểu.

Ngày 31/10/2012, ứng dụng “Đuổi Hình Bắt Chữ Pro” do học viên khoá học Apple iOS số 6 đã phát hành thành công trên AppStore. Khoá học iOS số 6 bắt đầu khai giảng ngày 16/7/2012, đến này vẫn chưa kết thúc, tuy nhiên trong khoá học đã có nhiều học viên bắt đầu viết ứng dụng nghiêm túc để phát hành trên AppStore.

Ứng dụng “Đuổi Hình Bắt Chữ Pro” xuất phát từ một ý tưởng bài tập trên lớp lập trình ios ở buổi số 5, Collection Programming. Phiên bản 1.0 có hình ảnh MC Xuân Bắc, nhạc nền sống động, 2 chế độ chơi, bảng điểm thống kế mỗi lần chơi. Ứng dụng chạy tốt trên tất cả các thiết bị của Apple: iPod, iPhone, iPad. Đối với iPad người chơi có thể xoay ngang và dọc màn hình. Nếu gặp câu hỏi khó khi chơi, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh lên mạng FaceBook để nhờ bạn bè trả lời giúp.

Phiên bản 2.0 đang tiếp tục được phát triển bổ xung chức năng tự động cập nhật khoảng 100 câu mới, In-App Purchase, Push Notification và Game Board.

Học lập trình iOS online

Học lập trình iOS online

Học lập trình iOS online

Học lập trình iOS online

Học lập trình iOS online

Một số ứng dụng học viên TechMaster đã phát triển trong thời gian qua:

1- Ứng dụng đọc sách điện tử ePub, Audio, PDF trên thiết bị Apple cho nhà sách điện tử lớn nhất tại Ba Lan.

Học lập trình iOS online

2- Ứng dụng quản lý chia sẻ tài liệu hướng dẫn phi công sử dụng máy bay trên iPad 2012.  Ứng dụng không phát hành công khai trên AppStore, hiện đã triển khai trên 500 thiết bị.

Khóa học lập trình di động tại Techmaster:

Để cài đặt MacOSX lên phần cứng không phải Apple liên hệ chuyên gia cài Hackintosh:

  • Nguyễn Minh Sơn: 01287065634
  • Huỳnh Minh Sơn: 0936225565
  • Website: caidatmacos.com