Các khóa học lập trình iOS Objective-C, lập trình iOS Swiftlập trình iOS Swift kết nối Web Service có sẵn toàn bộ mã nguồn, hướng dẫn chi tiết từng bước và được trình bày rất dễ hiểu.

Học lập trình iPhone, iPad trực tuyến tốt nhất
Lập trình ứng dụng cho iPad liệu có dễ?

Theo khảo sát của trung tâm nghiên cứu Pew (Pew Research Center) thì có hơn một nửa số người trưởng thành tại Mỹ truy cập web thông qua thiết bị di động, trong đó 22% là từ tablet và 44% từ smartphone. Khảo sát được thực hiện đối với hơn 9500 người trưởng thành tại Mỹ từ tháng 6 tới tháng 8/2012 cho thấy iPad vẫn là tablet được sử dụng nhiều nhất, hơn tất cả những tablet Android cộng lại. Số liệu từ Pew Research chỉ ra rằng thị phần iPad trong nghiên cứu năm nay tại Mỹ giảm từ 81% (trong năm ngoái) xuống còn 52% trong khi Android tăng từ 15% lên 48%.

Trong số 48% tablet Android được người trưởng thành tại Mỹ sử dụng có tới 21% là Kindle Fire, tablet giá rẻ của Amazon. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng khảo sát của Pew Research được thực hiện trước khi một số tablet giá rẻ khác ra mắt là Nexus 7 hay Kindle Fire HD… Điều này cho thấy tablet giá rẻ đang lên ngôi và đó cũng là phân khúc hấp dẫn trong tương lai đối với các hãng sản xuất. Thói quen sử dụng tablet cho việc đọc tin tức là nhiều nhất trên iPad trong khi với người dùng tablet Android, họ có xu hướng sử dụng mạng xã hội nhiều hơn đọc tin.

Theo TinhTe.vn