Chào các bạn mình xin tự giới thiệu mình là Nguyễn Thị Hiền. Hiện tại mình đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành lập trình web tại trường FPT POLYTECHNIC.

Trước đây khi học ở trường kiến thức của mình rất lan man mình không nắm chắc được lộ trình mà mình cần học. Điểm số các môn chuyên ngành của mình đều rất tệ dẫn đến việc mình từng có ý định chuyển ngành.

Nhưng may mắn trước khi mình đưa ra quyết định chuyển ngành thì mình đã được 1 người bạn giới thiệu về TechMaster. Sau đó về mình có tìm hiểu và xem đánh giá về trung tâm. Mình thấy mọi người đều đánh giá khá tốt về trung tâm và các sản phẩm của học viên làm ra sau khi hoàn thành khoá học đều rất ấn tượng. Đặc biệt lộ trình học mà TechMaster đưa ra rất rõ ràng và chi tiết. Nên mình đã lựa chọn 1 lần nữa thử sức với chuyên ngành mà mình đã lựa chọn.

Và TechMaster đã không làm mình thất vọng giảng viên đều tận tâm nhiệt tình và mình được thực hành rất nhiều nên điểm số các môn trên trường của mình đều rất tốt và kỳ vừa rồi mình đã được thành tích là sinh viên xuất sắc tại trường.

086dde7d-a9fb-43a9-8c92-9c3f0a5c7386

Khi kết thúc khoá học tại đây mình đã có thể làm các sản phẩm đồ án khá xịn sò theo ý mình. Và mình đã nắm chắc được lộ trình và định hướng cho thời gian sắp tới khi ra trường.

Qua đây mình cũng có đôi lời gửi tới các bạn đó là Đừng vội từ bỏ con đường mà mình đã chọn, mà hãy cố gắng đi hết con đường đó để sau này nhìn lại chúng ta không phải nuối tiếc với sự lựa chọn đó.