Chắc bạn nghe nhiều đến câu: “Hãy làm việc khi người khác còn đang ngủ. Học hỏi khi họ đang tiệc tùng. Tiết kiệm khi họ đang phung phí. Và bạn sẽ sớm có được cuộc sống mà họ vẫn hằng mơ ước.” Bạn có thấy câu nói này đúng và đang áp dụng vào mình không?

Năm nay quả là 1 năm khó khăn bạn nhỉ? Gần hết 1 năm rồi, nhìn lại bạn thấy mình đã làm được gì, có gì chưa? Mục tiêu đặt ra ban đầu bạn thực hiện đến đâu rồi. Và chắc hẳn có không ít bạn cũng đang chật vật với công việc hiện tại, muốn chuyển ngành nghề. Rồi nghe nói ngành CNTT hot, ổn định nên cũng muốn chuyển qua. Nhưng rồi 1 loạt câu hỏi đặt đến: học gì? học ở đâu? học như thế nào? học xong làm gì?..

Rồi nhiều bạn lựa chọn lên các hội nhóm hỏi, sau đó, nhận được lời khuyên thì ít mà than vãn thì nhiều, rồi lại nhụt chí, lại đắn đo. Nhưng bạn có biết rằng: Khi bạn đang chần chừ, thì ngoài kia người khác đang dần thành công với mục tiêu của họ. Quan trọng nhất vẫn là Ở CHÍNH BẠN. Bạn có thật sự muốn theo đuổi ngành này không? bạn hiểu gì về nó rồi? bạn lựa chọn ngành CNTT là vì lý do gì, liệu có phải a dua theo số đông thị trường (vì nó hot, hay nó trend không).

Chia sẻ

“Ngành CNTT đang suy giảm không phải là lúc chúng ta ngừng học mà là lúc chúng ta có nhiều thời gian gấp 2, 3 lần để học, có thêm nhiều cơ hội trong tương lai khi một số lượng lớn người trong ngành rời cuộc chơi.” - Trích CEO Trịnh Minh Cường

Thị trường vẫn cần nhân sự, sẽ luôn có chọn lọc. Không phải bạn cứ học, cứ chuyển ngành là sẽ có việc làm, mà bạn học ở đây là học để LÀM ĐƯỢC VIỆC. Ngoài học chuyên môn CNTT, bạn cần trau dồi thêm ngoại ngữ để có thêm cơ hội cho mình.

Techmaster vẫn nhận được thông tin tuyển dụng từ doanh nghiệp

DN1

DN2

Vậy hãy xem đây là Cơ hội và là Thách thức cho bản thân vượt qua. Chắc bạn có câu trả lời cho mình là có nên Học vào thời điểm này rồi chứ?

Dưới đây là hình ảnh của các bạn lớp Di động đang thảo luận bài trong giờ học. Họ vẫn lựa chọn chuyển ngành vào thời điểm khó khăn này, để chờ đón những cơ hội trong tương lai.

iOS


Tham khảo ngay 2 khóa Lập trình di động cho người mới bắt đầu

  1. Lập trình Đa nền tảng Flutter - TẠI ĐÂY
  2. Lập trình di động iOS Swift - ĐÂY NÈ

Ngoài ra còn có các khóa Lập trình Web Frontend, Java Fullstack, PHP Fullstack.

Liên hệ tư vấn: Ms Mẫn - 0963023185 (zalo)