Ngày 20/08/2022, buổi bảo vệ đồ án web tĩnh cho học viên lớp web 25 đã thành công tốt đẹp. Học viên thuyết trình đồ án và trao đổi với ban giám khảo trực tiếp tại trung tâm, các trường hợp học viên học online cũng đã bả vệ đồ án với hình thức online thông qua google meeting.

Thành phần ban giám khảo:

  • Anh Nguyễn Hữu Đức: Trưởng Phòng sản xuất 1 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ GIẢI PHÁP VIETIS
  • Anh Nguyễn Minh Khôi: hiên đang là Giám đốc Công ty Code Tốt là công ty sản xuất và thiết kế website theo quy trình phần mềm quốc tế, sử dung công nghệ hiện đại và luôn hướng tới nhu cầu của người dùng. Giám đốc công nghệ tại CÔNG TY CỔ PHẦN NHAPHONET
  • Anh Bùi Đức Thịnh: hiện tại đang là Backend developer & Devops engineer ở Podfoods VN (development department của Podfoods US - podfoods.co)

Ngoài ra còn có thầy Bùi Văn Hiên - Giảng viên hướng dẫn lớp bảo vệ đồ án.

Techmaster gửi lời cảm ơn chân thành đến 2 anh BGK đến từ 2 doanh nghiệp: Cảm ơn 2 anh đã bớt chút thời gian cuối tuần để đến với Techmaster, đã chấm điểm, chia sẻ và nhận xét tận tình đến từng sản phẩm mỗi học viên.

Anh Nguyễn Hữu Đức: Trưởng Phòng sản xuất 1 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ GIẢI PHÁP VIETIS
Anh Nguyễn Minh Khôi: hiên đang là Giám đốc Công ty Code Tốt
Sau buổi bảo vệ, Các anh đại diện của công ty đều có nán lại chia sẻ về công việc và các công nghệ mới giúp các bạn học viên có cái nhìn cụ thể hơn về công việc cũng như các kỹ năng cần thiết khi đi làm.

Các tiêu chí chấm điểm bao gồm:

Tiêu chí chấm điểm

Kết quả bảo vệ:

Kết quả bảo vệ đồ án

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ.

Hình ảnh lớp

Hình ảnh lớp

Các bạn học viên bảo vệ đồ án

Các bạn học viên bảo vệ đồ án

Các bạn học viên bảo vệ đồ án

Các bạn học viên bảo vệ đồ án

Các bạn học viên bảo vệ đồ án

Các bạn học viên bảo vệ đồ án

Hiện tại khóa học Web Frontend + React.js tại Techmaster Vietnam vẫn tiếp tục tuyển sinh các lớp tiếp theo. Với cả hai hình thức là đào tạo Offline và học trực tuyến có tương tác. Và vẫn đảm bảo việc làm cho học viên tốt nghiệp đối với cả hai hình thức đào tạo.

Chi tiết khóa học: https://frontend.techmaster.vn/.

Liên hệ tư vấn: Mr Thịnh - 0987273764 (zalo).