Ngày 14/05/2022, buổi bảo vệ đồ án cuối khóa cho học viên lớp iOS Swift đã thành công tốt đẹp. Học viên thuyết trình đồ án và trao đổi với ban giám khảo trực tiếp tại trung tâm, được BGK chỉ cho những cái nào tốt để phát huy và những điểm nào đang làm chưa tốt để khắc phục.

Buổi bảo vệ không những thành công, mà bảo vệ xong Các bạn CÓ VIỆC LÀM luôn rồi. Chi tiết như nào các bạn theo dõi nha:

Thành phần ban giám khảo:

  • Anh Lê Văn Việt: Quản lý đội Lập trình iOS tại công ty UniTech. Đã có rất nhiều năm kinh nghiệm với lập trình di động iOS
  • Anh Nguyễn Duy Phong: Đã có gần 8 năm kinh nghiệm lập trình di động, hiện đang công tác tại Công ty CP Công nghệ SAPO
  • Ngoài ra còn có cô Tào Thúy Quỳnh - Giảng viên hướng dẫn lớp bảo vệ đồ án.

Các tiêu chí chấm điểm bao gồm

thang điểm

Kết quả bảo vệ

kết quả bảo vệ

Các bạn đã cố gắng bền bỉ, chăm chỉ và có sản phẩm cuối khóa cho mình, có đủ kiến thức để có thể đi làm. Đến với Techmaster, bạn được học, được thu nạp kiến thức. Học xong có ngay việc làm.

  • Có bạn Đức chưa học xong đã có công việc đi làm đúng chuyên môn, nhưng vẫn hoàn thành xong khóa học và có đồ án. Xuất phát điểm của bạn là sinh viên ATTT Tại HV Kỹ thuật Mật Mã, chuẩn bị ra trường thì cũng là lúc bạn tìm đến trung tâm để học 1 khóa và có thể đi làm sớm. Khi học được 1/2 khóa thì bạn đã phải bảo lưu lại vì do bạn đã có 1 CV mới với dự án mới khá bận rộn nên không thể thu xếp, đến giữa th2/2022 thì bạn quay lại học và hoàn thành đồ án với điểm số cao nhất.

  • Tiếp theo là bạn Duy, cũng là sinh viên trường ĐH Công nghiệp chuẩn bị ra trường, thích và hứng thú về lập trình di động iOS nên đã đăng ký học. Cuối khóa học, bạn tự chủ động ứng tuyển vào công ty mà mình thích, được nhận luôn nè.

Có việc

2 bạn còn lại được chiêu mộ ngay sau khi tham dự buổi bảo vệ đồ án của lớp:

  • Bạn Toàn, trước học Ngân hàng, đã trải qua bao nhiêu nghề sale, hiện tại cũng đang quản lý kinh doanh của gia đình. Và giờ muốn thay đổi sang CNTT để có 1 cv ổn định hơn. Đó là lý do bạn cũng xây dựng đồ án cho mình với app quản lý sản phẩm mục đích ban đầu là phục vụ cho cv kinh doanh của gia đình. Và sau đó là kiếm 1 cv có thể được học hỏi và phát triển thêm.
  • Bạn Việt, sinh viên năm cuối ĐH Công nghiệp, chuyên ngành Khoa học máy tính, cũng là vì sở thích muốn học về di động nên đăng ký khóa học

cv

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng lựa chọn Techmaster là nơi học tập, chúc các bạn thật thành công trên con đường phía trước.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của buổi bảo vệ đồ án

1

ios2

ios3

ios4

ios5

ios6

Lộ trình iOS Swift 38 buổi dành cho người mới bắt đầu - tại đây