BoardCapture được đội lập trình ios techmaster làm ra để phục vụ một nhu cầu hết sức căn bản của sinh viên và dân văn phòng hiện nay đó là chụp ảnh lại nội dung trên bảng thay vì phải ghi chép. Điểm nổi bật của BoardCapture đó là khả năng chống méo hình. Trong một lớp học hay buổi họp, chúng ta thường ngồi lệch khỏi vị trí đối diện trực tiếp với bảng. Nếu dùng phần mềm chụp ảnh thông thường thì hình sẽ bị méo, khi xem lại rất khó chịu. BoardCapture tự động nhận dạng khung hình mép bảng bất kỳ màu nào, thậm chí cả màn hình Tivi, sách vở để tự chỉnh ảnh. Trong một số trường hợp thiếu sáng, nhiễu sáng, BoardCapture không thể tự nhận dạng thì người dùng vẫn có thể tự vẽ khung hình cần chỉnh méo và sửa bằng tap trực tiếp trên màn hình cảm ứng điện thoại iPhone, iPod hay iPad.

lập trình ios BoardCapture

BoardCapture phiên bản 1.0 tính năng còn rất khiêm tốn:

  1. Chụp hình – sửa méo
  2. Sắp xếp hình được chụp theo các session.
  3. Có thể đổi tên ảnh và cả session. Xóa
  4. Chức năng chỉnh sửa ảnh đơn giản {chỉnh độ sáng, tương phản, chuyển chế độ đen-trăng} không rườm rà, đúng mục đích chụp lại nội dung bảng lớp học, hội nghị nét và trung thực nhất có thể.
  5. Chia sẻ trên FaceBook
BoardCapture hiện đang miễn phí trên AppStore, bạn có thể tải về tại đây >>>
Phiên bản 1.0 còn cho phép người dùng gửi phản hồi đến đội phát triển BoardCapture. Techmaster nhận được rất nhiều phản hồi từ người dùng {Mỹ, Trung Đông, Việt nam}. Phần lớn không hài lòng vì thiếu chức năng đính kèm ảnh đã chụp vào email để gửi cho bạn bè, đồng nghiệp…

Đội phần mềm di động Techmaster sẽ tiếp tục bổ xung chức năng chia sẻ qua email, sắp xếp ảnh theo time line, vẽ minh họa lên ảnh chụp, và cả chức năng vẽ “bậy” lên bảng trong các phiên bản 2.0 và 3.0 tới đây.

Một số hình ảnh của BoardCapture
lập trình ios BoardCapture 1lập trình ios BoardCapture 2

lập trình ios BoardCapture3lập trình ios BoardCapture4

Bạn có thể quan tâm thêm sản phẩm SlidesHub do Techmaster phát triển