Chương trình Thực tập Web Front - End 3-5 tháng Đảm bảo đầu ra tại Techmaster Việt Nam 

Thiết kế web luôn là một nghề hấp dẫn bất kì thời điểm nào. Từ Khoá "Tuyển dụng Lập trình web Front - end" hiện nay được các nhà tuyển dụng đang săn đón với mức lương cực hấp dẫn.

Nội Dung 

Phần front-end của một trang web được hiểu là phần tương tác với người dùng. Tất cả mọi thứ bạn nhìn thấy khi điều hướng trên Internet, từ các font chữ, màu sắc cho tới các menu xổ xuống và các thanh trượt, là một sự kết hợp của HTML, CSS, và JavaScript được điều khiển bởi trình duyệt máy tính của bạn.

" Một lập trình viên front-end là người chịu trách nhiệm thiết kế nội thất của ngôi nhà đã được xây dựng bởi một lập trình viên back-end."

Các lập trình viên front-end chịu trách nhiệm cho giao diện của một trang web và kiến trúc những trải nghiệm của người dùng. Để thực hiện được những mục tiêu đó, các lập trình viên front-end phải tinh thông 3 ngôn ngữ chính: HTML, CSS, và ngôn ngữ lập trình JavaScript. Ngoài việc thông thạo các ngôn ngữ đó, các lập trình viên front-end cần phải làm quen với các framework như Bootstrap, Foundation, Backbone, AngularJS, và EmberJS, để đảm bảo nội dung luôn hiển thị tốt trên mọi thiết bị khác nhau, và các thư viện như jQuery và LESS, đóng gói code vào trong một hình thức giúp tiết kiệm thời gian và hữu dụng hơn. Rất nhiều công việc dành cho lập trình viên front-end cũng yêu cầu kinh nghiệm với Ajax, một kỹ thuật được sử dụng rộng rãi bằng cách dùng JavaScript để cho phép các trang load một cách tự động bằng cách tải dữ liệu máy chủ ở phần background. Sử dụng những công cụ này, các lập trình viên front-end làm việc chặt chẽ với các designer hoặc nhà phân tích trải nghiệm người dùng để biến những mockup, hoặc wireframe, từ phát triển tới sản phẩm thực tế. Các lập trình viên front-end giỏi cũng có thể xác định chính xác các vấn đề cụ thể trong trải nghiệm của người dùng, cung cấp các khuyến nghị và giải pháp hệ thống hóa để ảnh hưởng đến thiết kế đó. Một điều quan trọng là họ có khả năng hợp tác với những nhóm khác trong công ty để hiểu rõ mục đích cụ thể, nhu cầu và cơ hội, và sau đó thực hiện theo những chỉ dẫn đó.

" Ví dụ như tất cả mọi thứ bạn đang nhìn thấy trên trang web này ngay bây giờ đều có thể được thực hiện bởi một lập trình viên front-end. Một designer tạo ra logo và đồ họa, một photographer cung cấp hình ảnh, một copywriter viết nội dung. Nhưng một lập trình viên front-end kết hợp tất cả những mảnh ghép đó lại và chuyển nó thành ngôn ngữ web, và tạo ra trải nghiệm mà bạn có khi duyệt qua mỗi trang."

Web Development Roadmap 2018

Nếu bạn đam mê Thiết kế web, bạn có những ý tưởng giao diện độc đáo, việc còn lại là kỹ năng lập trình Front-End hãy để chương trình thực tập 3 tháng Web Front End tại Techmaster giúp bạn. Với mục tiêu mang lại cho các học viên những mục tiêu :

 

  •  Đủ khả năng tự thiết kế giao diện trang web hoàn chỉnh.
  •  Sử dụng thành thạo các công nghệ thiết kế giao diện web: 
  • HTML 5, CSS3, các CSS Framework & các thư viện 
  • JavaScript mới nhất hiện nay.
  •  Tự cắt hoàn chỉnh giao diện web từ file PSD sang HTML + đầy đủ hiệu ứng phức tạp

➡️ Đủ khả năng ứng tuyển nghề: Lập trình Front-End tại các công ty.
➡️ Tự nhận các dự án freelancer riêng mình.
➡️ Đủ khả năng xây dựng các sản phẩm để bán trên các kênh như ThemeForest.
➡️ Điểm cộng cực lớn cho các bạn khi xin việc làm lập trình web bất kì ngôn ngữ nào (PHP, .NET, Java, Nodejs)

Và Đặc biệt với mô hình Flipped classroom ( lớp học đảo ngược), học viên sẽ có thời gian thực hành nhiều hơn và rèn được khả năng tiếp cận kiến thức lý thuyết trước khi đi vào thực hành tại lớp học, với mô hình này đã có rất nhiều học viên tại Techmaster đạt được kết quả cao và thành công trong lĩnh vực theo đuổi : https://techmaster.vn/interviews.


Bạn có đam mê, muốn chinh phục Web Font - end nhưng chưa tìm được môi trường thích hợp để học tập và phát triển đam mê, hãy tìm hiểu khóa học tại Techmaster sẽ đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của bạn : Hãy tìm hiểu 
Techmaster học là có việc.

Lớp Đào tạo Thực tập viên Web Front - end - Techmaster Việt Nam
Lớp Đào tạo Thực tập Front - End tại Techmaster Việt Nam 

 

Lộ trình Front - End 2018
Lộ trình Học Front - end cho người mới bắt đầu