Xin chào mọi người! Mình là Việt, sinh năm 2001. Hôm nay mình muốn chia sẻ về hành trình học tập của mình tại TechMaster. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên theo đuổi lĩnh vực công nghệ thông tin hay không, hy vọng trải nghiệm của mình sẽ giúp bạn có thêm động lực!
Ảnh cá nhân của mình

Trước khi đến với TechMaster, mình thực sự không nghĩ mình sẽ bước chân vào lĩnh vực lập trình. Mọi thứ thay đổi khi mình tình cờ nghe bạn bè nhắc đến trung tâm này. Bạn mình học ở TechMaster và đang đi làm với mức thu nhập ổn định. Sau khi tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn, mình thấy trung tâm có chi phí khá rẻ so với những bên khác và hầu hết các phản hồi trên mạng đều rất tích cực. Qua vài lần trao đổi với bộ phận tuyển sinh của trung tâm, mình đã quyết định tham gia học tập khóa JAVA full stack tại đây.

Sau quá trình học tập và trải nghiệm tại TechMaster mình có những đánh giá và cảm nhận như sau:
Về môi trường tại TechMaster: Đây là một môi trường rất năng động, đặc biệt là dành cho những người mới chưa biết về lập trình như mình. Sau khi vào TechMaster, mình rất dễ dàng hòa nhập và làm quen.
Thứ hai, về giảng viên tại TechMaster: Hầu hết đều là những người anh đang làm việc tại các công ty lớn với kinh nghiệm và kiến thức dày dặn có thể hỗ trợ từ a-z cho mọi người. Giảng viên rất thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình. Đôi lúc mình có những câu hỏi nhắn tin riêng cho các thầy vào đêm muộn mà vẫn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng.

Mình học tập tại môi trường TechMaster
Mình học tập tại môi trường TechMaster

Tiếp theo về lộ trình học tập: Mình học 3 buổi mỗi tuần, và chủ yếu học vào buổi tối. Mình rất thích thời gian học như vậy vì bản thân mình ngày đi làm công việc khác, buổi tối có thể lên trung tâm học và làm bài tập tại nhà. Thời gian như vậy khá tiện lợi cho các bạn có nhu cầu vừa học vừa làm như mình. Lượng kiến thức mà TechMaster mang lại sẽ dẫn dắt chúng ta tới đúng trọng tâm và cốt lõi của công nghệ mà bạn theo học, tuy nhiên kiến thức về công nghệ thông tin là vô vàn, các bạn cũng cần phải tự học thêm để khai phá các công nghệ mới và liên tục cập nhật xu thế về công nghệ.
Thành tựu sau khoá học: Sau khi kết thúc khóa học với những kiến thức mà TechMaster mang lại mình hoàn toàn tự tin hơn vào bản thân. Mình đã có thể tự xây dựng một dự án hoàn chỉnh của riêng mình. Điều mình thích ở TechMaster là việc xây dựng đồ án cuối khóa. Điều này sẽ giúp chúng ta cải thiện thêm nhiều kĩ năng hơn trong việc code.

Trên đây là những gì mình cảm nhận sau thời gian theo học tại TechMaster. Hy vọng trải nghiệm học tập của mình sẽ làm các bạn cảm thấy hứng thú và tiếp thêm động lực cho các bạn còn đang do dự hoặc vẫn đang phân vân.
Cuối cùng, chúc các bạn sẽ thành công trên sự nghiệp làm code thủ của mình!