Mạnh Dũng! Một chàng trai Hà Nội, tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử viễn thông tại Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.

Ở trường, Dũng được tiếp cận với C++ lập trính hướng đối tượng và làm sản phẩm (robot tự động). Sau tốt nghiệp, Dũng tìm cho mình công việc như bao người bạn khác, nhưng vì thích sự mới mẻ, Dũng chuyển sang làm design. Nhưng khi đi làm rồi lại tiếc công học nên Dũng muốn làm cái gì vừa có cái mình học, vừa có cái mình đang làm nên Dũng quay lại với lập trình - tìm đến với Techmaster bắt đầu tham gia khóa học Web Frontend + React.

Dũng là con người năng động, vui vẻ, thích sáng tạo, vừa học, cậu vừa tham gia trợ giảng tại 9Slides. Vừa hay, công việc thiên về thiết kế, lại học Frontend nên Dũng áp dụng được cả tư duy thẩm mỹ từ công việc vào việc học. Thế nên, Dũng đã có được sản phẩm đồ án web tĩnh cho mình mà trong buổi bảo vệ đã để lại ấn tượng cho Ban giám khảo cũng như các bạn trong lớp.

Vừa qua Techmaster Vietnam đã tổ chức thành công 2 buổi bảo vệ đồ án web tĩnh cho lớp Web Frontend số 10 và 11. Sau buổi bảo vệ, ban biên tập cũng đã kịp phỏng vấn qua 1 học viên trong số các bạn có kết quả bảo vệ tốt nhất.

Vậy cùng xem lắng nghe chia sẻ của bạn và sản phẩm của bạn Dũng để hiểu rõ hơn nhé!

1. Chào Dũng, bạn có thể giới thiệu 1 chút về bản thân được không?

Xin chào mọi người, mình là Dũng là học viên của lớp Web Frontend số 10 vẫn đang diễn ra tại Techmaster. Và hiện tại mình đang là trợ giảng của 9Slide.

Techmaster Vietna

2. Bạn có trải nghiệm và cảm nhận như thế nào khi học tại Techmaster?

Mình cảm thấy đây là trung tâm có phương thức dạy học và giáo án rất là tốt. Học viên ngoài học trên lớp, sẽ có bài tập về nhà, nộp bài và được nhận xét bài tập cự kỳ kỹ lưỡng, cẩn thận, chỉnh chu. giáo án cũng rất dễ hiểu. Mình là người mới bắt đầu với lập trình, hoàn toàn mới khi làm quen với code nhưng mà qua cách dạy của các giảng viên như là cô Quỳnh và thầy Huy thì mình thấy tiếp cận cũng khá là dễ, làm bài tập trơn tru.

 

3. Bạn có đánh giá như thế nào về buổi bảo vệ đồ án web tĩnh của bản thân?

Mình rất là run, chỉ tập trung là bao giờ mới được đến lượt mình thuyết trình thôi.

Độc giả có thể xem thêm sản phẩm của bạn Nguyễn Mạnh Dũng tại link này nhé - Chủ đề: Portfolio cá nhân

Techmaster Vietnam

Sản phẩm của Dũng

4. Hiện tại Dũng có dự định gì cho tương lai chưa?

Về dự định tương lai thì trong thời gian tới mình vẫn làm về thiết kế, nhất là về thiết kế powerpoint. Sau khi hoàn thành xong khóa học thì mình sẽ có thêm hướng đi mới cho bản thân

 

Cảm ơn Dũng đã chia sẻ, chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công hơn trên con đường sắp tới nhé!

Xem chi tiết chia sẻ của Dũng tại đây nhé!