Lớp học đầu tiên được khai giảng vào tháng 3/2022. Trải qua hơn 2 năm Techmaster đã tổ chức được 15 lớp học AWS, thu hút hơn 200 học viên đăng ký tham gia học. Khoá học cũng đã có nhiều điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của CNTT.

1. Học bổng

Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, nhiều kinh nghiệm. Techmaster liên tục tuyển sinh, khai giảng các lớp để đáp ứng nhu cầu học và thi chứng chỉ của học viên.

Và đặc biệt từ tháng 10/2024 - Techmaster sẽ trao 2 học bổng, mỗi học bổng trị giá 1.000.000 VNĐ cho 2 học viên thi đỗ chứng AWS Solution Architect Associate hoặc Developer Associate sớm nhất lớp, hạn trong vòng 1 tháng kể từ khi lớp học mà học viên theo học kết thúc. Sau khi học và thi đỗ học viên cần viết 1 bài chia sẻ về trải nghiệm học và thi.

Aws
Aws

2. Một số câu hỏi về khóa học AWS

  1. Tôi chỉ cần học ôn thi chứng chỉ AWS thật nhanh, khoá học này có phù hợp?

=> Mục tiêu của khoá học này là luyện thi chứng chỉ Solution Architect và Developer. Tuy nhiên nếu chỉ ôn thi theo bộ đề thì khi vào dự án thật, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí sốc. Lưu ý rằng phần thi chứng chỉ có 65 câu hỏi trắc nghiệm, làm trong 130 phút. Nhiều bạn có thể học vẹt làm đi làm lại nhiều lần cũng có thể thi qua.

  1. Có cần thiết phải thi chứng chỉ AWS Cloud Practitioner trước khi thi chứng chỉ Solution Architect Associate (SAA) không ?
    => Không cần nhé. Bạn hoàn toàn có thể thi luôn chứng chỉ SAA

  2. Nên học AWS hay Google Cloud và Microsoft Azure?

Ở Việt nam và Nhật Bản, AWS phổ biến hơn Google Cloud và Microsoft Azure. Techmaster chọn xây dựng khoá “Learn AWS the Hard Way” đơn giản vì nhu cầu tuyển dụng AWS cao nhất. Khi bạn đã nắm vững AWS, thì có thể chuyển sang Google Cloud và Microsoft Azure tương đối dễ dàng vì 3 nền tảng điện toán đám mây này chung nhau nhiều khái niệm.

Xem thêm các câu hỏi khác - https://aws.techmaster.vn/#question

3. Thông báo tuyển sinh lớp AWS 16 - tháng 10/2024