Cùng lắng nghe những chia sẻ của cựu học viên TechMaster - khóa học Frontend nâng cao + ReactJs 2 tháng và có thành tích tốt tại TechMaster.

Chào Trưởng, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân?

Chào các bạn, mình là Trưởng, sau khi tham gia khóa học Frontend nâng cao + ReactJs 2 tháng tại TechMaster thì hiện tại mình đang là Fresher React Native NTQ Solution.

 

Bạn biết đến TechMaster như thế nào? và trước khi tham gia khóa học tại đây, bạn đã biết về lập trình chưa?

Mình được anh trai giới thiệu đến trung tâm, vì anh mình trước đó cũng đã học rồi. Trước khi đăng ký khóa học tại TechMaster mình mới chỉ mới biết đến HTML và CSS, Javascript gần như bằng 0.

 

Bạn có thể chia sẻ 1 chút cảm nhận của mình khi Trải nghiệm đăng ký và học tập của tại Techmaster như thế nào? 

Cảm nhận của mình về TechMaster thật sự rất tốt. Từ lúc đăng ký đến lúc học, các anh chị đều nhiệt tình và chu đáo. Ngay từ lúc ban đầu đăng ký đã được chị nhân viên tư vấn nhiệt tình rồi, định hướng rõ cho mình là nên học những cái gì thì phù hợp. Giảng viên dạy là anh Huy giảng rất hay, dễ hiểu.

 

Bạn có thể nêu 3 điều ngắn gọn mà bạn ấn tượng nhất tại TechMaster?

- Thứ nhất là môi trường học rất tốt, cơ sở vật chất tiện nghi đầy đủ

- Thứ hai là giảng viên giỏi

- Thứ ba là ai cũng thân thiện, tận tình và chu đáo

 

 Hiện tại công việc của bạn áp dụng những cái đã học tại TechMaster như thế nào?

Công việc hiện tại của mình là Fresher React Native NTQ Solution nên áp dụng hầu như gần hết những cái mà được học ở TechMaster. Chính TechMaster đã giúp mình có được định hướng cũng như kiến thức tốt để mình đến với công việc hiện tại một cách dễ dàng hơn, và tiếp tục theo đuổi ngành nghề này.

 

Bạn có lời khuyên nào dành cho những bạn có ý định tìm hiểu về lập trình hay đang tìm một khóa học lập trình?

Hãy tự đặt câu hỏi mình có thật sự cần hoặc yêu thích nó không, cần và yêu thích thì tại sao không bắt đầu luôn với lập trình =))

Và TechMaster thật sự là một điểm đến lý tưởng và phù hợp để bắt đầu với lập trình đấy. Ngoài học ở trung tâm, bạn nên chăm chỉ tự học để trau dồi thêm kiến thức cho mình.

Cảm ơn bạn.

Một số hình ảnh công việc hiện tại của Trưởng:

TechMaster VietNam

TechMaster VietNam

 

TechMaster VietNam