19h ngày 22/6 tại phòng Lab số 2 trung tâm Techmaster Việt Nam tổ chức buổi khai giảng khóa - Lập trình PHP Laravel Framework

  • Buổi học đầu với nhiều sự mới mẻ, ấn tượng và những trải nghiệm thiết thực đối với các bạn học viên. 
  •  Phòng học được trang bị 7 máy tính cấu hình mạnh, màn hình Full HD, cài MacOSX 10.13 cho các bạn học viên chưa có laptop cá nhân theo học. 
  •  Với tiêu chí đào tạo: các khóa học chất lượng cao, nội dung chương trình được cập nhật trên nền tảng Công Nghệ mới, trọng tâm đặt vào vấn đề then chốt sự thiếu hụt nhân lực tại các Doanh Nghiệp phần mềm.
  •  Kiến thức thực tế và kỹ năng xây dựng dự án luôn được định hướng. Techmaster giúp các bạn học viên định hướng và xác định lộ trình rõ ràng trước và sau khóa học. Đảm bảo học là để đi làm . 
  • Lớp học gồm có 8 học viên bao gồm : 3 bạn sinh viên và 5 bạn đã đi làm theo chuyên ngành Công nghệ và muốn tìm hiểu thêm về PHP chuyên sâu. 
  •  Các bạn học viên có mặt đúng giờ tại phòng học, 80% các bạn sử dụng máy tính tại phòng lab của Techmaster, hệ điều hành Mac chính vì vậy các bạn mất 15p đầu để làm quen và ứng dụng thực tế. 

Các bạn nhận xét có những trải nghiệm mới  mẻ  và hứng thú khi chuyển từ sử dụng hệ điều hành windows sang Mac. 

 

  •  Giảng viên của Khóa học Là Thầy Đỗ Xuân Đạt : Lập trình viên PHP nhiều năm kinh nghiệm. Từng làm việc với nhiều dự án cho khách hàng nước ngoài. Làm việc với nhiều framework và CMS như laravel, Yii, Joomla , Wordpress ... 

Trước buổi học Giảng viên đã hỗ trợ các bạn học viên ổn định thiết lập môi trường lập trình PHP, Laravel chi tiết để đi vào nội dung bài học đầu tiên. 


Nội dung buổi 1 :  Lập trình HTML và CSS cơ bản 

 

  •  Lập trình HTML và CSS
  • Tìm hiểu cơ bản và Sass, Less, Javascript và Jquery
  • Thiết lập môi trường lập trình PHP

Trong buổi học thầy Đạt đưa ra lộ trình của 16 buổi học và show projects để học viên hoàn thiện sau khi kết thúc khóa học. Ngoài các kiến thức của Lesson 1, giảng viên bổ trợ thêm : 

 

  1. 1. Quy trình xây dựng website thực tế bằng PHP 
  2. 2. Kỹ năng và lộ trìn để trở thành một lập trình viên website
  3. 3. Cách xây dựng một website tin tức và thương mại điện tử miễn phí bằng wordpress 
  4. 4. Tìm hiểu các công cụ làm việc của các lập trình viên như hệ điều hành : Ubunt, IDE phpstorm, Git, Trello,...
  5. 5. Các trang web miễn phí để học PHP và các trang tin tuyển dụng PHP. 

Buổi học kéo dài trong 2h30 từ 19h - 21h30. Học viên có được kiến thức và cái nhìn tổng ngôn về lộ trình của khóa học đặt định hướng tốt nghiệp khóa học với sản phẩm và kiến thức thực tế.