Lời giới thiệu

Xin chào mọi người, mình là Trung - học viên của lớp học iOS Swift 10 của TechMaster. Công nghệ thông tin hiện đang là ngành học vô cùng hot ở Việt Nam trong những năm gần đây. Vì biết mình có đam mê về công nghệ, máy tính, cộng với việc bố mình cũng là dân IT, nên mình tự tin nối gót bố chọn ngành này. Trước đây, trong lúc cách ly dịch Covid-19, mình đã có một khoảng thời gian theo học lớp iOS Swift nhưng mà dưới dạng online. Mãi sau này, mình mong muốn học sâu hơn về mảng này nên đã dựa vào lời khuyên của bố để tiếp tục học lớp offline của trung tâm.

Ảnh giới thiệu

Trải nghiệm theo học ở đây

Trong suốt quá trình, mình theo học tại cơ sở ở Tố Hữu, Nam Từ Liêm. Ban đầu mình cũng có chút lo lắng và sợ rằng sẽ không theo kịp tiến độ bài giảng vì ngôn ngữ lập trình này mình đã không động từ rất lâu. Tuy vậy, mọi người đều rất cởi mở và sẵn sàng hỗ trợ mình giải đáp từng khúc mắc. Mỗi buổi đến lớp, mình đều học được kiến thức mới về ngôn ngữ Swift và có cái nhìn sâu sắc hơn bên trong app iOS. Website của trung tâm cung cấp rất đầy đủ tài liệu học cho mình từ A đến Z. Đặc biệt, các thầy cô luôn thoải mái chia sẻ về kinh nghiệm lẫn trải nghiệm làm việc ở trên công ty. Để giúp mình hiểu sâu được những kiến thức nâng cao trên lớp là nhờ vào công của thầy Hà Văn Đức. Ngoài ra, thầy Quang Lưu đã hướng dẫn vô cùng dễ hiểu cho mình về các concept của UI/UX, nghệ thuật design app. Thầy cùng với cả cô Tào Thuý Quỳnh cũng đã hướng dẫn mình để chuẩn bị cho đồ án cuối khoá. Từ đó mình dần dần viết được 1 chiếc app hoàn thiện mà ngày trước mình còn nghĩ mình không làm được.

Trong tương lai

Dù mình mới học hết 1 năm trên trường đại học, nhưng nhờ tới khoá học của trung tâm, mình đã thực sự tự tin để sử dụng kiến thức và kinh nghiệm từ lớp học để ứng dụng cho việc làm về sau này. Đây còn là bàn đạp để giúp mình tiến vào sâu hơn thế giới công nghệ hiện đại, tiếp tục học hỏi và thực hành để hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Đồ án cuối khoá của mình:
https://github.com/OnlyT-T/Foto_App/tree/master
Dưới đây là một số hình ảnh minh hoạ các màn trong app đồ án:

  • Màn Login/Register
    Màn Login

  • Màn điền thông tin (email)
    Màn điền thông tin

  • Màn hiển thị ảnh đã gửi
    Màn Foto

  • Màn preview ảnh vừa chụp
    Màn Preview

  • Màn chụp ảnh
    Màn chụp ảnh

  • Màn Profile
    Màn Profile