Anh N.T.T (anh T xin phép được giấu tên vì ngại xuất hiện trước nhiều người) hiện nay đang làm kỹ sư công nghệ cho một công ty có trụ sở tại toà nhà Keangnam Landmark 72. Sau đây là những trải nghiệm của anh T về quá trình học tập tại Techmaster.

Quá trình học tập

Mình tốt nghiệp từ lớp Spring Boot 2 năm 2017 của thầy Nhữ Đình Thuận ở cơ sở Lê Văn Lương, đến nay cũng là 7 năm rồi. Môi trường học tập tại Techmaster tương đối thoải mái, thú vị. Các anh em cũng thân thiết với nhau. Học thì thực hành tương đối nhiều, thầy cũng tận tình chỉ bảo nên học xong là mình cũng xin được việc luôn.
Không biết người khác thế nào nhưng mình học để lấy kiến thức nên cách học thực hành rất hợp với mình, thế cho nên khi đi làm mình cũng không bị ngợp và phát triển tốt đến bây giờ.
Về nội dung khoá học thì mình không còn nhớ chi tiết nữa, nhưng cơ bản là có các phần về:

  1. Java core.
  2. Spring core.
  3. Spring boot.

Về sau này đi làm thì mình cũng chủ yếu dùng spring boot, tuy nhiên các phần kiến thức về java core, spring core cũng rất quan trọng để giúp mình hiểu sâu và giải quyết được các vấn đề khó trong công việc.

Lời nhắn

Thực ra thì mình cũng không phải là người giỏi nhất và thành công nhất trong khoá học và cho đến bây giờ mình vẫn còn phải đang học hỏi tiếp. Mình hy vọng các bạn học viên của Techmaster sẽ học tập chăm chỉ, thực hành thật nhiều để khi tốt nghiệp sẽ phỏng vấn tốt và có được một công việc như ý nhé. Chúc các bạn luôn thành công và chúc các thầy cô của Techmaster nhiều sức khoẻ. Cám ơn mọi người.