Chào tất cả mọi người, mình tên là Đinh Xuân Hòa sinh năm 1997, quê ở Nam Định, hiện tại mình đang sống và là việc trên Hà Nội và mình đang là một Fresher Developer.

Mình từng tốt nghiệp Bằng kỹ sư Xây Dựng của trường Đại học Mỏ Địa Chất, và đi làm ở trong ngành này được hơn một năm. Từ những ngày đầu đi học Đại học mình cũng đã rất qua tâm đến ngành Công nghệ thông tin, đã từng có ý nghĩ sẽ nghỉ học để học lại ngành này. Trong quá trình đi học Đại học mình đã tìm hiểu qua về các ngôn ngữ lập trình, tuy nhiên do điều kiện không cho phép nên lượng kiến thức cũng chỉ ở mức giới hạn. Ra trường mình đã làm việc trong ngành xây dựng – một ngành cũng được gọi là ổn định trong thời buổi hiện tại.

Tuy nhiên niềm đam mê với lập trình vẫn còn trong bản thân và mình quyết định đi theo CNTT và Techmaster Việt Nam xuất hiện như định mệnh trong cuộc đời mình.

Mình biết đến TechMaster qua một vài lần lướt Facebook và thông qua một số người bạn trong ngành CNTT của mình. Được sự tư vấn nhiệt tình và cụ thể từ đội ngũ tuyển sinh của trung tâm (bạn Mẫn) mình đã quyết định theo học tại đây.

Vì là tay ngang sang nên kiến thức của mình thời điểm bắt đầm học là từ con số 0, thời gian đầu vì kiến thức mới lạ nên cũng rất bỡ ngỡ, nhưng được các anh chị trợ giúp rất nhiều nên mình làm quen rất nhanh.

Tại trung tâm từ những ngày đầu mình đã thấy được sự tâm huyết của các anh chị tại trung tâm trong từng bài giảng, những chỗ nào khó hay không biết mình đều được trợ giúp một cách nhiệt tình và hiệu quả. TechMaster cho mình một môi trường đúng nghĩa là học, thời gian giảng dạy và thực hành được trung tâm bố trí rất hợp lý, rất phù hợp với công việc lúc đấy của mình. Được thực hành nhiều và hầu hết thời gian học của mình là thực hành nên mình cảm thấy việc học rất hiệu quả.

Sau một thời gian theo học tại trung tâm mình đã hoàn thành được một sản phẩm của cá nhân. Trang web của mình làm về sản phẩm shop giày Sneaker là trang web bán các sản phẩm về giày, với đa dạng mẫu mã, các loại giày thể thao, phục vụ cho mọi giới tính, mọi lứa tuổi. Website của mình có sử dụng các thư viện: Jquery, Boostrap, Slick slider, Axios. Mọi người có thể tìm hiểu chi tiết tại bài viết: “ Sản phẩm học viên lớp Web: Giới thiệu trang web Sneaker - Học viên Đinh Xuân Hòa

Đúng như tên TechMaster – Học là có việc – Hiện tại mình đã tìm được một công việc về lập trình mà mình thấy rất phù hợp với đam vê của mình mặc dù vẫn chưa kết thúc lộ trình Web Frontend + React.Js mà mình đang theo học tại trung tâm.

Thực sự mình rất cảm ơn TechMaster đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua. Mình chúc TechMaster luôn phát triển, luôn đồng hành cùng với các bạn cá niềm đam mê giống mình !!!