Với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm, thu thập kinh nghiệm thực tế về môi trường làm việc ngành Công nghệ thông tin, kết nối doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và tạo động lực cho các bạn học viên TechMaster học tập hết mình, hướng đến một tương lai có việc, TechMaster hợp tác với Hyperlogy - một trong những công ty hàng đầu về giải pháp Công nghệ như A.I, Machine learning, IoT, Big Data,… hiện nay tổ chức buổi Kiến tập, tham quan Doanh nghiệp.

hyperlogy

TechMaster trân trọng gửi lời mời đến các bạn sinh viên đang tham gia học tại TechMaster, đặc biệt là học viên lớp Java, ReactJS, Web tham gia IT Tour, chi tiết buổi tham quan:
Thời gian: 9h00 - 11h00 thứ 7 ngày 24/12/2022
Địa điểm: Tầng 2, Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
Link đăng ký: https://forms.gle/d2AGU6Pc3GsKbuQ38
Lưu ý: Trang phục lịch sự, có mặt đúng giờ, có thể mang theo CV.
Tập trung: 8h45 tại Sảnh Trung Yên Plaza

Về Hyperlogy

Hyperlogy là công ty công nghệ được thành lập vào năm 2003, chúng tôi kiểm soát và đổi mới các công nghệ then chốt như Trí tuệ nhân tạo/Machine Learning/Deep Learning, Sinh trắc học (Khuôn mặt, Vân tay,…), Thị giác máy tính, Thiết kế điện tử/Lập trình phần mềm nhúng (IoT), Dữ liệu lớn/Kinh doanh thông minh/Kho dữ liệu/Phân tích dữ liệu, Điện toán đám mây, DevOps (Kubernetes – K8S, Ansible), CI/CD,….

Ngoài việc tập trung vào phát triển công nghệ, tích hợp hệ thống và dịch vụ được quản lý. Để giúp khách hàng tận dụng tối đa các sản phẩm, Hyperlogy cung cấp nhiều hỗ trợ kỹ thuật, phát triển tùy chỉnh. Hyperlogy cũng rất chú trọng đến việc hợp tác với các đối tác lớn như Microsoft, Google, IBM, RedHat, Oracle, Cisco, NetApp, VMWare, CheckPoint,…

Website: https://www.hyperlogy.com/en/

hper

TechMaster mong rằng trong chuyến đi lần này, các bạn sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về môi trường doanh nghiệp, tự tạo động lực và nắm bắt cơ hội việc làm khi tiếp xúc với nhà tuyển dụng.