Từ Chính Huy là lập trình viên của một công ty Trung Quốc. Aпʜ từng đoạt giải nhất cuộc thi về công nghệ AI (nhận diện khuôn mặt). Một thiên tài từ bé nhưng anh lại làm cho một công ty phần mềm nhỏ để học hỏi thêm kinh nghiệm

Khi được phỏng vấn lợi ích của AI với đời sống là gì, anh cho biết “Tôi thường dùng app giả lập để chơi game mobile trên máy tính.

Nhưng phòng làm việc của sếp lại ở ngay sau lưng chỗ ngồi của tôi, thế nên tôi đã tự cài một phần mềm nhận diện khuôn mặt vào máy tính. Mỗi lần sếp đi về phía tôi, webcam phát hiện ra thì máy tính sẽ tự động chuyển về màn hình làm việc.”

chân dung anh chàng lập trình viên đẹp trai và tài giỏi 

Lập trình viên của chúng ta đã cài đặt một hệ thống nhận diện khuôn mặt trên máy tính của anh ta. Khi phát hiện ra ông chủ ở gần máy trạm, máy tính sẽ tự động chuyển sang giao diện làm việc.

Phóng viên tỏ ra rất ngạc nhiên với chia sẻ này “Đỉnh thật, nhưng mà anh nói vậy công ty biết thì sao?”

Lúc này anh chàng mới ngớ ra và xin quay lại một đoạn khác 

 Đáng tiếc nhà đài vẫn giữ nguyên và không biết sếp anh đã xem được chưa nữa.Có lẽ tin tức này đã bay đến đıệɴ thoại di động của ông chủ. 

Quá đen cho anh, thế là lần này bị lộ bài rồi !

Nguồn: 

https://techtalk.vn/anh-chang-lap-trinh-vien-tu-viet-phan-mem-nhan-dien-khuon-mat-sep-de-tranh-bi-phat-hien-khi-dang-len-choi-game.html