Junction là sự kiện Hackathon lớn nhất châu Âu và cũng là cộng đồng công nghệ lớn nhất thế giới, được tạo ra nhằm mục đích truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ.

Với sứ mệnh lan tỏa sự sáng tạo đầy nhiệt huyết và tinh thần sẻ chia cộng đồng, Junction đã mở rộng tầm ảnh hưởng của mình đến nhiều thành phố và tháng 10 năm nay, Junction sẽ đánh dấu sự xuất hiện tại Việt Nam với sự kiện đầu tiên – hackathon JUNCTIONxHanoi 2018.

Tại đây, tất cả các cá nhân trẻ, không phân biệt các yếu tố về nghề nghiệp, giới tính, hoàn cảnh cá nhân… đều có thể trở thành thí sinh tiềm năng của cuộc thi.

Tất cả sẽ cùng nhau thi đấu theo nhóm với số thành viên mỗi nhóm là từ hai đến năm người. Những thí sinh đăng ký riêng lẻ sẽ được ban tổ chức hỗ trợ thành lập nhóm trước ngày diễn ra sự kiện chính thức.

Với concept như một cuộc thi Hackathon, bạn có tò mò điều gì sẽ xảy ra trong vòng 48h?

48h thi đấu với 3 đề thi (Tracks) cho bạn lựa chọn:

  • Track 1: “Loyalty Programs with Blockchain” đến từ tập đoàn công nghệ IBL
  • Track 2: “Fun Finance” đến từ công ty tài chính Bankify, Phần Lan
  • Track 3: “Predicting Customer Behavior” – một chương trình được xây dựng trên nền tảng Big Data đến từ Viettel ICT – Công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel

Các đội thi có quyền chọn nhiều hơn là một track để tham gia thi đấu, trong trường hợp đó, sẽ có nhiều đội cùng nhau giải quyết một đề tài. Với thời gian hai ngày, các thành viên trong đội sẽ cùng nhau “BRAINSTORM IDEAS” để giải quyết các bài toán được đưa ra tại các tracks, và sử dụng công nghệ để đưa IDEAS đó thành PRODUCTS REAL.

48h nghiên cứu để tạo nên điều kỳ diệu?

Đó là thách thức nhưng cũng là động lực để thôi thúc bạn kích thích bộ não sáng tạo của mình.  “Awesomeness” = “Đỉnh” có lẽ là phẩm chất mà chúng tôi mong đợi nhất ở một thí sinh tham dự cuộc thi. Đối với mỗi người thì định nghĩa của sự “đỉnh” là khác nhau, song nó chắc chắn bao gồm ba yếu tố: sáng tạo, chiều sâu (depth) và yếu tố bất ngờ. Bạn có thể nảy ra những ý tưởng khác thường, tưởng chừng như không hề thực tế, nhưng chúng tôi sẽ luôn đánh giá cao điều đó. Khá dễ để có thể phân biệt giữa một phần mềm CRUD đơn thuần với một “sản phẩm” cực kì đột phá (mind-blowing awesome).

48h gặp gỡ chuyên gia đầu ngành – bạn không cô đơn?

Với việc lựa chọn các track để tham gia dự thi, các đội đã nắm sẵn trong tay tấm vé miễn phí để được đào tạo( training), hướng dẫn( mentor) trực tiếp từ đại diện các đối tác của cuộc thi. Họ sẽ là người đồng hành cùng các bạn trong suốt 48h, giám sát cũng như hướng dẫn các đội thi nhằm tạo ra các sản phẩm tuyệt vời nhất.

Cơ hội học hỏi, thể hiện bản thân và khẳng định năng lực trước các chuyên gia đầu ngành chưa bao giờ gần đến thế!

Hãy cùng chúng tôi tạo nên một sự kiện cách mạng! Cùng nhau tạo nên một sân chơi sáng tạo mang tầm thế giới cho người trẻ Việt.

Đội giành chiến thắng sẽ đạt nhiều giải thưởng hấp dẫn và đặc biệt sẽ được tài trợ chi phí tham gia sự kiện Hackathon lớn nhất Châu Âu tại Phần Lan trong vòng một tuần.

Đăng kí tham gia tại: http://bit.ly/junctionxhanoi-registration trước ngày 04.10.2018

Xem thông tin chi tiết tại website: https://hanoi.hackjunction.com

Fanpage chương trình: https://www.facebook.com/JunctionxHanoi/