Techmaster tổ chức cho sinh viên - giảng viên đi dã ngoại hồ  Ba Bể 2 ngày 1 đêm vào  25, 26 tháng 8, 2018.

 
Giới thiệu hồ Ba Bể

Hồ Ba Bể nằm ở tỉnh Bắc Kạn là hồ nước ngọt thiên nhiên lớn nhất Việt Nam - được xếp hạng danh lam thắng cảnh đặc biệt cấp quốc gia, với rất nhiều địa danh nức tiếng như hang Thẳm Phẩy, động Puông, động Hua Mạ, ao Tiên, thác Đầu Đằng, bản Pắc Ngòi…

Động Puông

Được mẹ thiên nhiên ưu ái cho khí hậu mát mẻ, có sự hòa hợp giữa núi rừng và sông nước nên du khách có thể khám phá hồ Ba Bể vào bất kì mùa nào nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm hồ là vào mùa hè, mùa xuân hay những ngày đầu thu, hồ mang một vẻ đẹp huyền bí, ẩn hiện trong sương, làm ta như lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”.

 

Hồ Ba Bể - Bồng lai tiên cảnh

Còn gì tuyệt hơn cảm giác được phiêu đãng giữa bốn bề sông núi, thả hồn vào mây nước, nhâm nhi tách trà thơm ngát giữa đại ngàn và chiêm nghiệm cuộc sống bình dị giữa thiên nhiên của bà con dân tộc Tày.

Ngồi thuyền độc mộc du ngoạn hồ Ba Bể

Lịch Trình cụ thể

Lịch trình chi tiết

Xem chi tiết hơn tại: http://bit.ly/LichTrinhBaBe

Kinh phí

Techmaster sẽ tài trợ chi phí đi lại (gồm 4,000,000 VND tiền thuê xe khách 29 chỗ), bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn những khoản phụ phí tạm tính như dưới đây :

Với khoảng 500k Bạn có thể đi du lịch hồ Ba Bể 2 ngày 1 đêm

Với 29 suất đi có hạn, những “early bird - chim sớm” đăng ký đầu tiên. Bạn sẽ được tham gia câu lạc bộ bơi lội tại Techmaster cùng thầy Trịnh Minh Cường khi bình minh lên và chạy bộ lên núi khi hoàng hôn xuống với team chăm chỉ cực thú vị. 

 

Liên hệ

  • Mr. Trịnh Minh Cường – Giám Đốc Techmastervn

         Tel:  0902209011

  • Mr. Phan Hữu Hào – Trainer tại Techmastervn

         Tel: 01642248648

  • Mr. Nguyễn Hữu Quang – Học viên gương mẫu tại Techmastervn

         Tel: 01657803087

 

Đăng ký ngay theo link:  http://bit.ly/DangKyBaBe