Từ ngày 20 tháng 8 đến 3 tháng 9, Techmaster tổ chức cuộc thi lập trình Apple iOS lần số 3 cho lớp iOS số 14+15. Đây là cuôc thi lập trình kiểu CodeCamp bắt buộc diễn ra vào giữa khoá học. Chủ đề cuộc thi này là:

Phát triển ứng dụng đọc file đa dụng (photo, PDF, Word, Excel, PowerPoint) có nhúng embedded web server cho phép người dùng có thể tải file từ browser của máy tính vào thiết bị iPhone, iPod, iPad để xem.

Ứng dụng có giao diện duyệt thư mục, file theo dạng danh sách, thumb view… Đối với xem PDF, ứng dụng phải sử dụng thư viện vfrReader.

Ngày 3/9/2013 sẽ diễn ra cuộc thi các ứng dụng của 7 đội mỗi đội gồm 2 học viên. Từ 2009 đến nay, Techmaster đã tổ chức được và tham gia hơn 15 sự kiện code camps trên công nghệ Microsoft, Apple iOS, Android, PHP, Windows 8. Đặc điểm chung của mọi code camp là đều có kết quả cụ thể, không hình thức màu mè. Nhiều sản phẩm đã được thương mại hoá và giải quyết trực tiếp bài toán khó của doanh nghiệp. Các đội chiến thắng đều được nhận phần thưởng bằng tiền mặt. Tính cạnh tranh cao và khốc liệt.

Học lập trình iOS trực tuyến cơ bản và nâng cao

Khóa học lập trình di động tại Techmaster:

Để cài đặt MacOSX lên phần cứng không phải Apple liên hệ chuyên gia cài Hackintosh:

  • Nguyễn Minh Sơn: 01287065634
  • Huỳnh Minh Sơn: 0936225565
  • Website: caidatmacos.com