Lần đầu tiên từ trước đến nay, Techmaster vươn ra thị trường Nhật khi trực tiếp ký hợp tác cùng với doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Bấy lâu nay, Techmaster vẫn hợp tác cùng với nhiều doanh nghiệp trong nước để mở rộng cơ hội việc làm cho học viên sau khi học xong ở tất cả các khóa học. Nhưng lần đặc biệt này, Techmaster vươn ra thế giới, nghe to tát quá nhỉ, nhưng đúng là chúng mình đã vươn ra khỏi Việt Nam để có thêm nhiều cơ hội cho chính người Việt Nam tìm kiếm ước mơ về CNTT tại Nhật Bản.

Với mục tiêu mở rộng cơ hội việc làm cho ứng viên có mong muốn sang Nhật làm việc sau khi học xong, hay học viên muốn chuyển đổi visa sang CNTT bằng việc học và thi đỗ chứng chỉ FE.

Ngày 14/6/2023 - DAIUN và TECHMASTER đã có buổi trao đổi, thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên về việc tuyển dụng học viên Techmaster làm việc IT tại Nhật Bản.

Đại diện phía Daiun có sự tham gia của anh Bùi Minh Khánh - Giám đốc công ty cùng các cộng sự đã có buổi làm việc trực tiếp cùng với đại diện phía Techmaster.

Daiun - Công ty giới thiệu nhân lực và chuyển đổi visa

Trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản - Daiun là công ty chuyên về các dịch vụ hỗ trợ người nước ngoài tại Nhật Bản, kết nối giữa người lao động với doanh nghiệp tại Nhật có nhu cầu tuyển dụng, đặc biệt là trong mảng nhân sự IT. Doanh nghiệp cam kết tìm kiếm nguồn việc làm chất lượng và hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan chuyển đổi visa cho học viên Techmaster tại Nhật, hoặc có mong muốn sang Nhật làm việc.

Daiun

Cùng điểm qua 1 số điểm mạnh của Daiun:

  • Về số lượng doanh nghiệp đang hợp tác với Daiun để nhận nhân sự: đa dạng các ngành nghề (IT, cơ khí, điện tử, khách sạn nhà hàng…), trong đó ngành IT chiếm đến 42% (để thấy được nhu cầu về ngành này rất cao)

  • Số lượng ứng viên matching thành công với doanh nghiệp cũng rất cao, riêng ngành IT chiếm 47%

Về việc hợp tác với Techmaster

Daiun cam kết hỗ trợ tuyển dụng, nhận CV ứng viên, test đầu vào để đánh giá và giới thiệu đến doanh nghiệp phù hợp ở tất cả các mảng (Lập trình web, Java, PHP, Di động iOS,…) để thực tập và làm việc với mức lương, chế độ tốt. Và đặc biệt Daiun đánh giá cao về chất lượng khi kết quả lớp Luyện thi FE tại Techmaster có hơn 55% tỷ lệ đậu chứng chỉ. Daiun sẽ đồng hành cùng học viên trong việc chuyển đổi visa, cũng như giới thiệu ứng viên đến các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng IT.

Công ty sẽ cung cấp thông tin về cơ hội việc làm, tham gia các buổi tuyển dụng và gặp gỡ sinh viên, tư vấn nghề nghiệp cho học viên ở Nhật. Liên kết tổ chức IT tour cho các học viên Techmaster hiện đang ở Nhật, để các bạn có cơ hội được làm quen với môi trường doanh nghiệp.

Website: https://daiun.com.vn/dich-vu/gioi-thieu-nhan-luc.html
http://daiunjsc.com/

Chia sẻ của anh Bùi Minh Khánh - Giám đốc Daiun

“Để làm việc tại Nhật, đặc biệt là mảng IT, ngoài kiến thức chuyên môn, các bạn cần có ngoại ngữ tốt nhất là về chuyên môn IT, tối thiểu phải N3 trở lên thì mới làm được việc, và được đánh giá cao bởi doanh nghiệp.” Anh Khánh chia sẻ thêm về chứng chỉ FE và chuyển đổi visa: "ở Nhật, chứng chỉ FE tương đương 4 năm ĐH CNTT bên Nhật, khi chuyển đổi visa sang IT tỷ lệ thành công là hơn 90%, là điểm cộng trong xin vĩnh trú, thuận lợi cho việc xin tư cách lưu trú “Nhân lực chất lượng cao”.

Cùng chờ đợi IT Tour sắp tới của HV Techmaster tại Nhật nhé.

Về Techmaster - đơn vị đào tạo

TechMaster Việt Nam được thành lập tháng 7/2011, với mục tiêu đào tạo CNTT cho doanh nghiệp và đào tạo nghề lập trình cho sinh viên. Từ những khách hàng ban đầu: Tinh Vân, FPT, Viettel học khóa học lập trình di động Apple iOS. Đến nay TechMaster đã đào tạo cho nhiều công ty tập đoàn khác nhau với nhiều khóa học điển hình như: Vietnam Airline, Mobile Phone, FPT, Viettel, Tinh Van, VinGroup, Brother Việt nam, Telsoft,…

Techmaster có 3 cơ sở tại Hà nội, hoạt động cả 7 ngày trong tuần từ 9:00 sáng đến 9:30 tối.
Cơ sở 1: Tầng 12A, Viwaseen Tower, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Cơ sở 2: Số 14 ngõ 4, Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng
Cơ sở 3: Tầng 5 số 13 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Hiện tại, với thị trường Nhật, Techmaster đẩy mạnh đào tạo các ngôn ngữ có nhu cầu tuyển dụng cao: Java, PHP, iOS,… Và đặc biệt, là lớp Luyện thi chứng chỉ FE để “chắp cánh” ước mơ chuyển đổi visa CNTT tại Nhật đến với học viên.

Hợp tác tuyển dụng và đào tạo giữa Daiun và TechMaster

Buổi giao lưu trực tuyến lần này cũng là khởi đầu cho sự hợp tác giữa Daiun và TechMaster. Đại diện 2 bên tiến hành ký THỎA THUẬN HỢP TÁC nhằm hỗ trợ, tạo môi trường học tập, giúp những ứng viên trẻ, năng động nhanh chóng tìm được vị trí phù hợp và cơ hội làm việc tại Nhật.

Cùng chờ đón thêm những sự kiện sắp tới giữa 2 bên. Và hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ tiếp thêm sức mạnh và động lực đến những học viên đang và theo học tại Techmaster học tập tốt hơn, có nhiều cơ hội hơn ở đất nước mặt trời mọc.