Chứng chỉ FE(Fundamentals of Engineering), là kỳ sát hạch kiến thức CNTT do HITC (Hi-tech Incubation and Training Center) tổ chức hằng năm, liên kết với 6 quốc gia Philippines, Thailand, Vietnam, Myanmar, Mongolia, and Bangladesh.

Trải qua 2 năm ấp ủ và xây dựng khóa học, tưởng chừng như phải bỏ, thì cuối 2022, Techmaster đã khởi động lại lớp Luyện thi FE, bắt đầu từ giảng viên, xây dựng giáo trình. Và lớp Luyện thi chứng chỉ CNTT FE đã ra đời.

Techmaster khá “Mát tay” Luyện thi FE cùng các học viên. Sau 4 tháng “dùi mài kinh sử” của cả các thầy và trò, cuối cùng cũng đã hái được quả ngọt.

Tổng kết Kết quả Kỳ thi tháng 4

Lớp Luyện thi chứng chỉ FE 0112 bạn tham gia học, có 9 bạn tham gia dự thi: 5 bạn đỗ hoàn toàn, 2 HV đỗ sáng hoặc chiều. Đạt tỉ lệ 55%

Một kết quả không quá cao lắm nhưng cũng là thành tích đáng tự hào của mỗi HV. Vì đây là kết quả do sự nỗ lực của các học viên, Techmaster chỉ giúp 1 phần ít, tất nhiên vẫn còn nhiều nhược điểm. Từ Lớp 02 đã và sẽ phải cải tiến rất nhiều từ giảng viên, giáo trình và cả phương pháp huấn luyện.

Kết quả thi FE

Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng đến các thành viên đỗ. Còn ai mới đỗ được 50% và chưa đỗ thì cố gắng hơn ở Kỳ thi tháng 10 tới đây nhé.

Bật mí là đã có học viên nhận được Học bổng - Hoàn 100% học phí rồi đấy nhé. - Bạn Đinh Duyên (Xem chia sẻ của Duyên sau khóa học - TẠI ĐÂY)
Hoàn HP

Tuyển sinh lớp FE 03 - cho người mới bắt đầu

Với học viên đã có nền tảng về lập trình rồi, giờ chỉ muốn tham gia lớp Luyện thi - thì hãy join ngay cùng lớp FE 02 từ kỳ 2 để tập trung Luyện thi cho Kịp kỳ thi tháng 10 này.

Còn với những học viên mới bắt đầu, chưa có/chưa vững kiến thức nền tảng, thì hãy dành thêm thời gian học và ôn thì từ đầu. Tham gia luôn vào lớp FE 03 tháng 6 này, thì sau 6 tháng bạn sẽ học xong, và có thêm thời gian Luyện đề (hiện giáo trình Techmaster đã cập nhật xong bộ đề với gần 2000 câu hỏi)

TechMaster với lớp học luyện thi trực tuyến sẽ là người đồng hành cùng bạn từ con số 0 đến khi chạm tay, đề tên trên tấm bằng FE trong khoảng thời gian 6 tháng. Chương trình luyện thi FE của TechMaster được thiết kế đặc biệt để phù hợp với người học trái ngành, giúp tiếp cận với các kiến thức cơ bản và nâng cao kỹ năng của mình. Chương trình học được kết hợp với trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ sinh viên học tập và tổng hợp kiến thức một cách nhanh nhất.

Chi tiết:

  • Lịch khai giảng: cuối tháng 6
  • Lịch học: Thứ 2 và 6 hàng tuần từ 19h00 - 22h00
  • Hình thức học: Online tương tác qua skype có record sau mỗi buổi học để HV xem lại. Nên bạn ở bất cứ đâu cũng sẽ học được nhé.
  • Chi tiết chương trình học: TẠI ĐÂY
  • Học lại free cùng các khóa sau - Xem chi tiết giải đáp các câu hỏi - ở đây nha
  • Liên hệ đăng ký: Ms Mẫn - 0963023185 (zalo) - phamman@techmaster.vn

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ: giảm ngay 500k học phí cho Học viên đăng ký và cọc/đóng học phí trước ngày 15/6/2023

Đặc biệt:

  • Hoàn 80% học phí đối với sinh viên thi đỗ chứng chỉ FE trong lần đầu đăng ký và hoàn thành 150 bài LeetCode.
  • Hoàn 100% nếu sinh viên đạt đủ 2 điều kiện trên và cam kết trợ giảng 2 khoá tiếp theo.