Bạn đang tìm đường để bước vào thế giới kinh doanh? Nếu có, thành lập một công ty khởi nghiệp trực tuyến là cách mới nhất để biến tầm nhìn kinh doanh của bạn thành hiện thực. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ khám phá một số ý tưởng ứng dụng web đơn giản.
Như Rob đã đề cập, các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng ngày nay phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ trong mọi việc. Cho dù đó là mua sắm thực phẩm hay cuộc họp kinh doanh, mọi thứ đều cần có ứng dụng web.
Bằng cách chọn các dịch vụ phát triển web tốt nhất, các công ty khởi nghiệp hoặc doanh nhân mơ ước có thể biến các ý tưởng ứng dụng web của họ thành việc điều hành các doanh nghiệp thành công. Bây giờ là lúc đưa ra các ý tưởng ứng dụng web độc đáo và sử dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến để tạo các dự án ứng dụng web. Trong hướng dẫn này, chúng tôi cũng sẽ thảo luận về các ý tưởng dự án ứng dụng web dành cho sinh viên.
Tuy nhiên, với 3,55 triệu ứng dụng Android trên thị trường và ngày càng tăng, việc tìm kiếm ý tưởng hoàn hảo dường như là một cuộc đấu tranh thực sự. Làm cách nào để đảm bảo ứng dụng web của bạn sẽ nổi bật giữa đám đông? Để giảm bớt tình trạng khó xử này, chúng tôi đã đưa ra 40 ý tưởng ứng dụng web đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để mở rộng quy mô kinh doanh của bạn. Nếu bạn muốn bắt đầu một trang web độc đáo với mức giá rất phải chăng, tôi khuyên dùng The Nine Hertz, một trong những nhà phát triển trang web tốt nhất.
Trước tiên chúng ta hãy hiểu chính xác các ứng dụng web là gì và sau đó chuyển sang các ý tưởng.

Ứng dụng web là gì?

Khác với các chương trình phần mềm chạy trực tiếp trên hệ điều hành của thiết bị, web app là phần mềm chạy trên máy chủ web.

Nói một cách đơn giản, ứng dụng web sử dụng trình duyệt web và công nghệ trực tuyến để thực hiện một loạt các tác vụ.
Email, bán hàng trực tuyến, bảng tính, trò chuyện nhanh, chỉnh sửa ảnh và video là một số ví dụ của các ứng dụng web.
Khác với các ứng dụng native truyền thống, các ứng dụng web đang có nhu cầu khá lớn. Ngoài việc dễ dàng phát triển và triển khai, các ứng dụng web còn an toàn hơn nhiều so với các ứng dụng di động gốc và hoạt động trên tất cả các loại hệ điều hành di động.
Progressive web app là tương lai và cuối cùng sẽ thay thế cho hầu hết các ứng dụng native. Điều này là lý do tạo một doanh nghiệp với một ý tưởng web app mạnh mẽ là lựa chọn tốt nhất cho những người muốn bắt đầu.

40 ý tưởng ứng dụng web tốt nhất cho các dự án

Chúng tôi đã ghi lại 40 ý tưởng ứng dụng web hàng đầu mà bạn có thể cân nhắc tung ra vào năm 2023. Bạn có thể muốn đọc các hướng dẫn tương tự khác của tôi như ý tưởng trang web .

1. Ứng dụng chăm sóc sức khỏe và Thể hình


Năm 2023 và những năm tới đều là về thể lực. Đại dịch Covid-19 đã dạy mọi người rằng sức khỏe đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Khỏe mạnh không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa, nó là một phần của lối sống ngày nay.
Phát triển ứng dụng chăm sóc sức khỏe và thể dục là một cơ hội tuyệt vời để tham gia vào ngành công nghiệp mới chớm nở này.
Đây là một biểu diễn đồ họa cho thấy rõ sự phát triển của thị trường ứng dụng thể dục trong những năm tới.

2. Ứng dụng nhà cung cấp dịch vụ lựa chọn chỗ ở du lịch


Đã qua rồi cái thời du khách chỉ cần đến điểm đến và chọn chỗ ở. Mọi người đặt chỗ ở của họ trước những ngày này.
Là nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến, bạn có thể giúp kết nối khách du lịch trên toàn thế giới với những chỗ nghỉ tuyệt đẹp và giúp họ chọn chỗ ở một cách dễ dàng.
Airbnb là một ví dụ về loại ứng dụng như vậy.

3. Ứng dụng web lớp học trực tuyến


Vì ngành Công nghệ giáo dục đã phát triển theo cấp số nhân trong và sau đại dịch, nên các tài nguyên giảng dạy trực tuyến đang trở nên phổ biến.
Nền tảng học tập trực tuyến là một cơ hội tuyệt vời để kết nối học sinh và giáo viên mà không có bất kỳ hạn chế nào về cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, các sinh viên có thể linh hoạt để học theo tốc độ của riêng họ.
Biểu đồ bên dưới cho thấy các lớp học toàn cầu dựa vào các ứng dụng giáo dục để học từ xa như thế nào

Nguồn hình ảnh – Appannie

4. Ứng dụng web hiệu thuốc trực tuyến


Xem xét khoảng thời gian mà tất cả chúng ta đã trải qua, không có gì ngạc nhiên khi các hiệu thuốc trực tuyến đang là xu hướng vào năm 2020. Tuy nhiên, những ứng dụng này cũng sẽ tiếp tục hoạt động tốt trong thời kỳ hậu đại dịch.
Bạn bỏ qua hàng dài người xếp hàng, những khu chợ đông đúc và có thể đặt mua thuốc thoải mái tại chỗ của bạn cũng như được giao tận nơi.
Với mạng lưới y học rộng lớn cùng với các ưu đãi tuyệt vời và hỗ trợ khách hàng tốt, đây có thể là một trong những ý tưởng ứng dụng web tốt nhất cho dự án. Biết chi phí phát triển ứng dụng nhà thuốc.

5. Dự án ứng dụng web hẹn hò

Nếu bạn muốn nhắm mục tiêu đến thế hệ millennials và Gen Z, thì việc phát triển ứng dụng hẹn hò có thể là một trong những ý tưởng dự án ứng dụng web thịnh hành .
Nhu cầu về các ứng dụng hẹn hò dành cho các cặp đôi đang tăng cao đặc biệt là sau đại dịch, nơi chúng tỏa sáng như một nguồn hạnh phúc lớn cho nhiều người cô đơn.
Tất cả những gì bạn cần là một dịch vụ phát triển web tốt và bắt đầu kinh doanh ứng dụng hẹn hò của mình.

6. Ứng dụng web Chatbots tự động


Trò chuyện trực tiếp đã chiếm một phần lớn dịch vụ khách hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ liên tục. Các công ty đang đưa một hộp trò chuyện tự động vào trang web của họ để mang lại cho họ lợi ích là khách hàng có thể truy cập 24/7.
Bạn có thể phát triển các chatbot hỗ trợ AI và ML để trả lời các truy vấn được hỏi nhiều nhất của khách hàng. Đây thực sự là một trong những ý tưởng dự án ứng dụng web phổ biến nhất .

7. Ứng dụng thanh toán để kiếm tiền


Phạm vi của các giao dịch kỹ thuật số đang phát triển vượt bậc và nhu cầu về các ứng dụng thanh toán cũng vậy.
Nếu bạn muốn nắm bắt cơ hội này và tạo dựng tên tuổi trên thị trường, hãy đưa ra các ưu đãi hấp dẫn và phát triển ứng dụng thanh toán UPI của riêng bạn.
Ví dụ, GPay đã ra mắt với những ưu đãi tuyệt vời và đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng.

8. Ứng dụng Web CEO Dashboard cho người mới bắt đầu


Ngày nay, các công ty phải đối phó với lượng dữ liệu khổng lồ. Mặc dù việc truy cập vào dữ liệu này rất dễ dàng, nhưng việc phân tích dữ liệu đó lại là một vấn đề.
CEO Dashboard có thể phá vỡ dữ liệu khổng lồ và cho phép bạn kiểm tra dữ liệu đó ở một nơi khác. Với quyền truy cập vào ứng dụng CEO Dashboard, quản lý cấp trên có thể tự mình kiểm tra một số thứ và nhóm của họ có thể chú ý đến các nhiệm vụ quan trọng khác.

9. Ứng dụng quản lý quy trình làm việc


Kể từ năm 2020, hầu hết các tổ chức đã chuyển sang làm việc từ xa và làm việc tại nhà.
Họ cần các ứng dụng quản lý quy trình làm việc để giảm thời gian dành cho các nhiệm vụ thông thường và tập trung vào những việc quan trọng.
Các ứng dụng này tự động hóa và hợp lý hóa các quy trình kinh doanh thông thường để đạt hiệu quả tối ưu.

10. Ứng dụng tạp hóa theo yêu cầu cho người mới bắt đầu


Phát triển ứng dụng giao hàng tạp hóa đã chứng kiến ​​sự bùng nổ lớn nhất trong và sau đại dịch. Mọi người rất tin tưởng vào mua sắm trực tuyến ngay cả đối với những thứ nhỏ nhất.
Các ứng dụng giao hàng tạp hóa tốt nhất ở Hoa Kỳ đã bắt đầu giao hàng tạp hóa trong khi các cửa hàng truyền thống địa phương cũng đang chuyển sang trực tuyến.
Ngành giao hàng tạp hóa vẫn nắm giữ nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mới nổi.

Nguồn hình ảnh - Livemint

Ý tưởng ứng dụng web đơn giản cho người mới bắt đầu

11. Ứng dụng xây dựng trang web


Như đã đề cập ở trên, ngay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng đang chuyển sang trực tuyến. Họ yêu cầu một trang web nhưng cũng không muốn chi một khoản tiền lớn cho các dịch vụ phát triển web.
Bạn có thể phát triển một ứng dụng trong đó các công ty có thể tìm thấy các mẫu xây dựng trang web, trình tạo tên miền và lưu trữ cộng với các công cụ tiếp thị, tất cả ở một nơi với mức phí tối thiểu.

12. Ý tưởng dự án ứng dụng web công cụ CRM


Có rất nhiều phần mềm CRM đáng tin cậy có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, chúng chỉ phục vụ cho các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.
Các doanh nghiệp nhỏ luôn mong đợi những công cụ như vậy nhưng lại bị bỏ lại phía sau do chi phí quá lớn và khả năng tiếp cận khó khăn. Phát triển một ứng dụng web CRM dễ sử dụng dành cho các công ty mới thành lập và doanh nghiệp nhỏ có thể là một ý tưởng ứng dụng tuyệt vời cho năm 2023.

13. Ứng dụng Youtube Radio


Youtube là một nền tảng đáng kinh ngạc cho người sáng tạo nội dung và người dùng. Ngay từ khi ra mắt, nó đã bắt đầu thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ.
Phát triển một ứng dụng chọn ra nội dung tốt nhất và được thiết kế riêng cho khán giả có thể là một trong những ý tưởng ứng dụng web tốt nhất cho các công ty khởi nghiệp. Nó sẽ loại bỏ nhu cầu tìm kiếm hoặc tạo danh sách phát cho người dùng. Họ chỉ có thể phát radio và thưởng thức nội dung.

14. Nền tảng trao đổi tiền điện tử


Tiền điện tử là một khái niệm mới đang nở rộ trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại.
Phát triển một ứng dụng trao đổi tiền điện tử có thể là một ý tưởng tuyệt vời và sinh lợi có thể tạo ra lợi nhuận lớn.
Mặc dù ngành này được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 21,5% vào năm 2026, nhưng nó mang đến cơ hội kiếm được nhiều lợi nhuận hơn trong tương lai gần.

15. Nền tảng cho những người có sở thích


Trong khi thế giới đang chuyển sang kỹ thuật số nhiều hơn, mọi người đang tham gia vào các sở thích mới hơn. Tạo một nền tảng cho phép họ khám phá những ý tưởng sở thích độc đáo và hỗ trợ họ tham gia có thể giúp bạn trở nên nổi tiếng ngay lập tức.
Mọi người có thể kết nối, chia sẻ ý tưởng, hình ảnh, mẹo và thủ thuật thông qua nền tảng độc đáo này.

16. Ý tưởng ứng dụng web Child Tube


Vấn đề chính mà những người đi làm phải đối mặt ngày nay là giữ cho con cái họ bình tĩnh và gắn bó.
Xoa dịu trẻ bằng cách cho trẻ nghe nhạc êm dịu, video hấp dẫn có thể mang lại điều kỳ diệu cho trẻ cũng như cha mẹ.
Tạo ứng dụng Child Tube là một trong những ý tưởng ứng dụng web tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đảm bảo ứng dụng có giao diện hấp dẫn với màn hình đầy màu sắc và các tab đơn giản là chìa khóa thành công trong khía cạnh này.

17. Ứng dụng web giao dịch chứng khoán


Các nhà giao dịch thường tìm kiếm các ứng dụng mới có thể hỗ trợ họ một cách chuyên nghiệp trong việc đầu tư chứng khoán và theo dõi danh mục đầu tư.
Tạo một ứng dụng đầu tư chứng khoán nhanh chóng, dễ sử dụng, có giao diện mượt mà và cung cấp các cảnh báo giao dịch sẽ hoạt động cực kỳ tốt trong ngành.

18. Ứng dụng trò chơi trực tuyến


Trò chơi trực tuyến là một ngành công nghiệp có xu hướng đang cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi. Với sự gia tăng của các trò chơi dựa trên AR-VR, các trang web trò chơi trực tuyến và ứng dụng dành cho thiết bị di động đang trở nên phổ biến rộng rãi.
Bạn có thể thuê ngoài một công ty phát triển trò chơi điện tử có thể giúp bạn kết hợp sự lựa chọn chính xác về công nghệ và phương pháp luận trong khi xây dựng một ứng dụng trò chơi trực tuyến. Kiểm tra 10 ứng dụng đua xe trực tuyến miễn phí hàng đầu cho PC và Di động. Kiểm tra 10 ứng dụng đua xe trực tuyến miễn phí hàng đầu cho PC và Mobile.

19. Ứng dụng tạo Meme và Gifs


Phương tiện truyền thông xã hội bị chi phối bởi meme những ngày này. Hơn nữa, nó cũng là một nguồn kiếm tiền tuyệt vời. Mọi người thích một nguồn hài hước như vậy và cũng có xu hướng chia sẻ nó.
Nhu cầu cao đối với các meme và GIF đã chỉnh sửa khiến nó trở thành một ý tưởng ứng dụng web tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Ứng dụng của bạn có thể nhanh chóng tạo ra lợi nhuận và trở nên phổ biến.

20. Ứng dụng web quản lý Docket


Nhiều tổ chức phải quản lý một lượng lớn các tài liệu bí mật. Mặc dù Gdrive, Dropbox, v.v. phục vụ cùng một mục đích, nhưng chúng không được các công ty ưa thích hơn nhiều.
Vì các tài liệu là riêng tư và liên tục yêu cầu bảo mật nâng cao nên họ thích các ứng dụng an toàn, giàu tính năng, tương tác và thân thiện với người dùng.
Phát triển một ứng dụng web quản lý docket tùy chỉnh có thể giải quyết vấn đề của họ trong khi gặt hái được lợi nhuận đáng kinh ngạc.
Ý tưởng dự án ứng dụng web

21. Ứng dụng web phát nhạc

Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mọi người ngày nay. Cho dù họ đang đi du lịch hay đang tập thể dục, mọi người luôn nghe nhạc.
Việc phát triển một ứng dụng phát trực tuyến nhạc với thư viện phong phú gồm các bảng xếp hạng phổ biến và các loại danh sách phát, chương trình podcast, kênh radio, v.v. khác nhau có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.
Bạn có thể kiếm tiền thêm từ ứng dụng bằng cách cung cấp phiên bản cao cấp, giống như Spotify.

22. Ứng dụng sửa xe và rửa xe tại nhà


Ngày nay, mọi người mong đợi các dịch vụ tận nơi. Họ muốn ô tô hoặc xe đạp của họ được rửa và bảo dưỡng tại nhà của họ, dưới sự giám sát của họ.
Phát triển một ứng dụng trong đó mọi người có thể dễ dàng đặt một vị trí trực tuyến cho các dịch vụ và các chuyên gia cung cấp các dịch vụ đó vào thời điểm được yêu cầu sẽ tăng thêm mức độ hài lòng.

23. Ứng dụng web tư vấn y tế


Ai lại không thích bỏ qua việc đến một phòng khám để điều trị các bệnh phổ biến nhẹ hoặc tránh phải chờ đợi lâu chỉ để tham khảo ý kiến bác sĩ?
Các ứng dụng web Telemedicine đang cách mạng hóa việc chăm sóc sức khỏe bằng cách cho phép người tiêu dùng tìm được bác sĩ giỏi nhất, đặt lịch hẹn ngay lập tức và tư vấn.
Bạn có thể phát triển một ứng dụng kết nối bệnh nhân và bác sĩ, cung cấp dịch vụ tư vấn 24/7, cung cấp thuốc trực tuyến và hơn thế nữa.

24. Ứng dụng web chia sẻ chuyến đi


Do vấn đề giao thông và ô nhiễm ngày càng gia tăng, ngày càng có nhiều người chuyển sang dịch vụ taxi theo yêu cầu và dịch vụ đi chung xe.
Ý tưởng hoàn toàn mới này về việc thiết kế các ứng dụng web để cung cấp các cơ sở dịch vụ taxi và phương tiện chia sẻ chuyến đi cho mọi người trong thành phố hoặc quốc gia có thể thúc đẩy nhanh chóng cho doanh nghiệp của bạn.

25. Ứng dụng du lịch thực tế ảo


Trong khi việc đi lại đã dừng lại hoàn toàn vào năm 2020. Mọi người vẫn ngại ra ngoài tham dự các sự kiện hoặc thậm chí là xem phim.
Phát triển ứng dụng trong đó các bảo tàng, sự kiện và địa điểm tham quan quan trọng có thể tổ chức các chuyến tham quan thực tế ảo để mọi người có thể xem từ nhà của họ.

26. Ứng dụng chiêm tinh cho dự án mới


Nhiều người tin tưởng mạnh mẽ vào chiêm tinh học và dự đoán tương lai.
Phát triển một ứng dụng chiêm tinh được hỗ trợ bởi AI có thể giúp họ biết những dự đoán hoàn hảo về thành công trong kinh doanh, các mối quan hệ cá nhân và thành công trong học tập.
Để đưa ra một bộ mặt sáng tạo cho ý tưởng, hãy thuê một công ty phát triển web và bắt đầu.

27. Ý tưởng ứng dụng web cảnh báo tội phạm


Với tỷ lệ tội phạm ngày càng tăng trên toàn cầu, việc cảnh giác là ưu tiên số một của mọi người. Mọi người bắt buộc phải nhận được thông báo bất cứ khi nào tội phạm xảy ra tại địa phương của họ.
Ứng dụng này có thể hoạt động giống như một ứng dụng mạng xã hội, trong đó mọi người có thể đăng thông tin về tội phạm xảy ra xung quanh họ.

28. Dịch vụ chuyên nghiệp Web App


Nếu bạn có một mạng tốt thì bạn có thể khởi động một ứng dụng web của nhà cung cấp đa dịch vụ. Trong một nền tảng như vậy, bạn có thể cung cấp một số dịch vụ đa dạng bằng cách hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ địa phương khác nhau.
Ví dụ, bạn có thể cung cấp dịch vụ làm sạch, kiểm soát dịch hại, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, tất cả dưới một mái nhà.

29. Cửa hàng thương mại điện tử


Xu hướng tăng trưởng quốc tế của mua sắm trực tuyến cho thấy thương mại điện tử đang bùng nổ không giống bất kỳ ngành nào khác. Hãy xem biểu đồ dưới đây để hiểu sự phát triển của các doanh nghiệp trực tuyến trong thời gian tới.
Lý do đằng sau sự thành công là khách hàng có thể mua sắm hầu hết mọi thứ từ nhà và được giao ngay trước cửa nhà của họ.
Tuy nhiên, việc phát triển một trang web thương mại điện tử có thể là một thách thức và đòi hỏi một công ty dịch vụ phát triển web hàng đầu để biến tầm nhìn kinh doanh của bạn thành hiện thực.

Ý tưởng dự án ứng dụng web độc đáo dành cho sinh viên

30. Ứng dụng giao đồ ăn cho doanh nghiệp mới


Ngày này giao đồ ăn trực tuyến rất phổ biến. Ý tưởng dự án web này có thể tạo ra doanh thu khổng lồ.
Phát triển một ứng dụng giới thiệu tất cả các nhà hàng địa phương, quán ăn và cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi.

31. Ý tưởng ứng dụng web cổng thông tin việc làm


Các trung tâm hỗ trợ tìm kiếm việc làm phải mất hàng tháng để tìm được một công việc là không còn cần thiết nữa trong ngày nay.
Mọi người chọn các ứng dụng kết nối họ với các nhà cung cấp việc làm chỉ bằng một cú nhấp chuột và mang đến nhiều cơ hội.
Các cổng thông tin việc làm như Glassdoor cũng thuận tiện cho các nhà tuyển dụng lựa chọn và tuyển dụng ứng viên.

32. Ứng dụng web hướng dẫn nghề nghiệp


Cơ hội nghề nghiệp bị thu hẹp và một số lượng lớn các khóa học thường khiến sinh viên rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Họ bối rối không biết nên chọn con đường nào.
Một ứng dụng hướng nghiệp có thể sử dụng Trí tuệ nhân tạo và Học máy để giúp họ quyết định nghề nghiệp của mình và cung cấp một số thông tin chi tiết có giá trị.
Ngoài ra, nó có thể là một ý tưởng ứng dụng web tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

33. Ứng dụng giao hoa và quà tặng


Cho dù đó là sinh nhật hay kỷ niệm, tất cả chúng ta chỉ cần một lý do để ăn mừng. Từ bánh đến quà tặng, đến hoa, mọi thứ đều có thể được đặt hàng trực tuyến một cách thuận tiện trong tầm tay bạn.
Phát triển một ứng dụng như thế này là một trong những ý tưởng ứng dụng web phổ biến nhất cho các dự án.

34. Ý tưởng ứng dụng đặt bàn


Không ai thích xếp hàng dài chờ đợi tại các nhà hàng yêu thích của họ?
Ứng dụng đặt bàn giúp mọi người lựa chọn từ nhiều nhà hàng khác nhau, đặt bàn mà không gặp rắc rối bất cứ khi nào họ muốn dùng bữa.
Bạn có thể thêm vào ứng dụng của mình - dịch vụ thanh toán tích hợp sẵn, phiếu giảm giá thực phẩm và đồ uống, dịch vụ đánh giá, v.v.

35. Ý tưởng ứng dụng web đánh giá sách


Những người thích đọc sách tham khảo các trang web đánh giá đáng tin cậy bất cứ khi nào họ mua sách.
Một ứng dụng web có cơ sở dữ liệu về sách và kết nối người đọc để chia sẻ đánh giá về những cuốn sách họ đã đọc sẽ giúp ích rất nhiều cho người mua. Tìm hiểu cách phát triển ứng dụng cửa hàng sách trực tuyến .

36. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video


Chúng ta đang sống trong một thế giới bị chi phối bởi mạng xã hội. Đăng ảnh, thước phim, video, v.v. không chỉ là một nguồn giải trí mà còn là một nguồn thu nhập lớn.
Mọi người mong đợi các ứng dụng cung cấp dịch vụ chỉnh sửa chất lượng tốt với các bộ lọc độc đáo và các tùy chọn phong phú.

37. Nền tảng mua bán đồ cũ


Bán và mua đồ nội thất đã qua sử dụng, hàng điện tử, ô tô và nhiều sản phẩm khác rất phổ biến hiện nay.
Mọi người mong đợi các ứng dụng đáng tin cậy cho phép mọi người bán và mua mà không gặp rắc rối khi liên hệ hoặc trả tiền cho một bên trung gian.

38. Ứng dụng web dịch ngôn ngữ


Thông thường, khách du lịch đi đến những nơi khác nhau phải đối mặt với các vấn đề ngôn ngữ. Cho dù bắt taxi hay gọi đồ ăn, việc không biết ngôn ngữ địa phương sẽ là một trở ngại trong chuyến du lịch của họ.
Phát triển một ứng dụng dịch ngôn ngữ trong thời gian thực có thể hỗ trợ khách du lịch ngay lập tức ở những nơi xa xôi.

39. Ứng dụng thiết kế nội thất


Một ứng dụng thiết kế nội thất có thể giúp mọi người làm đẹp ngôi nhà của họ mà không tốn một khoản tiền lớn.
Trên thực tế, các nhà thiết kế nội thất cũng sử dụng những ứng dụng như vậy để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và thử nghiệm ý tưởng của họ.

40. Ứng dụng quản lý tác vụ


AI và ML đã làm cho thế giới kỹ thuật số trở nên tiên tiến đến mức các công ty hiện đang sử dụng các ứng dụng trợ lý kỹ thuật số để quản lý tất cả các tác vụ.
Các ứng dụng này thực hiện rất nhiều chức năng như quản lý lịch, nhắc nhở hàng ngày, ghi chú và rất nhiều thứ khác.

Kết luận: Ý tưởng cho các dự án ứng dụng web

Những tiến bộ vượt bậc trong các dịch vụ phát triển web đã dẫn đến sự gia tăng đang kể trong thị trường thương mại điện tử. Hầu hết các công ty và những nhà doanh nhất mới đang triển khai các trang web khác nhau để giải quyết một loạt các vấn đề cho thế giới.