Chào đón Xuân Quý Mão, TechMaster tưng bừng khai giảng lớp DevOps 11 với lộ trình 33 buổi học, tương đương gần 3 tháng. Học viên được học và thực hành cùng chuyên gia DevOps tại các công ty công nghệ lớn với những kiến thức có thể áp dụng được ngay vào thực tế công việc: Cài đặt sử dụng Linux, Quản lý version với Git, Configuration Management sử dụng Terraform, đóng gói và triển khai ứng dụng với Docker + Kubernetes, sử dụng AWS và những xu hướng công nghệ liên tục cập nhật, …

buổi học

Một buổi học DevOps sẽ diễn ra 100% online qua Skype và có record bài giảng. Học viên có thể xem lại bài giảng để ôn lại kiến thức.

Tham khảo slide buổi 1: Linux Introduction

Thời gian học

Khóa học dự kiến khai giảng ngày: 9/2/2023
Lịch học: Thứ 3 + 5 + 7, từ 19h-21h30

Hoàn thành khóa học

Học viên hoàn thành khóa học và có số buổi vắng không quá 3 buổi sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học. Học viên có nhu cầu hỗ trợ tìm kiếm việc làm có thể liên hệ giáo vụ quản lý lớp học.

Chứng chỉ hoàn thành khóa học

cert

Ưu đãi học phí

Học viên đăng ký tham gia khóa DevOps 11 trước Tết Nguyên Đán 2023 sẽ được nhận ngay ưu đãi: giảm 500,000 VNĐ cho mọi đối tượng đăng ký học tập. Ngoài ra, giảm tiếp 500,000 cho đối tượng học viên là bộ đội và học viên nữ. Nếu đăng ký học theo nhóm từ 2 người trở lên sẽ được giảm 1,000,000 VNĐ.

Tham khảo nội dung khóa học: DevOps TechMaster

Điền thông tin đăng ký lớp học tại đây: https://forms.gle/PqwpBL3LigzgAhBRA

Cuối cùng, xin chúc tất cả mọi người đón Tết Nguyên Đán đầm ấm và bình an bên gia đình và người thân! Cùng chào đón năm mới với một khởi đầu mới trong sự nghiệp cùng TechMaster nhé.


Mọi thông tin tư vấn, đăng ký lớp học, liên hệ: Ms. Trang - 0962259103 hoặc trang@techmaster.vn