Thứ 4 ngày 16/11/2022 tại Hà Nội, CÔNG TY TNHH TECHMASTER VIỆT NAM VÀ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BRAVEBITS VIỆT NAM chính thức ký kết Thỏa thuận “HỢP TÁC ĐÀO TẠO, TUYỂN DỤNG NHÂN LỰC CNTT”

Hai bên thống nhất ký Thoả thuận hợp tác đào tạo, tuyển dụng nhân lực CNTT, cụ thể nội dung hợp tác như sau:
TechMaster Việt Nam đào tạo và cung cấp Lập trình viên React Dev, Shopify Theme Dev (HTML/CSS/Liquid) cho BraveBits.
BraveBits đảm nhiệm phản hồi, đánh giá kỹ năng của sinh viên TechMaster trong quá trình phỏng vấn và sau khi tuyển dụng. Góp ý trực tiếp chương trình, nội dung đào tạo bên TechMaster để đầu ra sinh viên đáp ứng tốt hơn công việc thực tế.

bravebits

BraveBits được thành lập từ năm 2007, là một trong những công ty startup tiên phong thành công trên lĩnh vực phát triển phần mềm mã nguồn mở đang phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp thế giới. Với một đội ngũ trẻ, chuyên nghiệp và chuyên sâu về lĩnh vực lập trình, thiết kế và marketing, từng thành viên của BraveBits có một niềm đam mê lớn với công nghệ, nỗ lực không ngừng để chăm sóc khách hàng và đạt được mơ ước xây dựng và mang đến những sản phẩm tiên tiến nhất cho thế giới.
Website: https://bravebits.co/vi/pages/company

văn phòng

Hiện nay, BraveBits đang cung cấp các dịch vụ tại thị trường Việt Nam về giải pháp xây trang tập trung vào tối ưu chuyển đổi với PageFly - công cụ hoàn thiện nhất trên nền tảng Shopify với định hướng phát triển cho mọi nền tảng thương mại điện tử. Sứ mệnh của BraveBits là trở thành đòn bẩy cho sức trẻ Việt Nam khám phá những tiềm năng và đạt được thành công trên thị trường quốc tế.

nhân sự

Hơn hết, định hướng trở thành “Chuyên gia về giải pháp website” - nơi các khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức tìm đến để được tư vấn, triển khai và đồng hành trong các chiến dịch marketing, xây dựng hệ thống theo yêu cầu,… luôn được BraveBits coi như một kim chỉ nam trong quá trình hoạt động. Trên thực tế, BraveBits đang phát triển các dự án sử dụng hàng loạt những công nghệ cao cấp như React & React Hooks, NodeJS, Ant Design và MongoDB, tập trung vào những yếu tố quan trọng để tối ưu chi phí. Với tôn chỉ sản phẩm đặt khách hàng làm trọng tâm, BraveBits luôn đồng hành và giúp khách hàng tiến đến thành công trên con đường kinh doanh, sự thành công của khách hàng chính là sự thành công và động lực để tiếp tục phát triển.

Vì vậy, BraveBits đẩy mạnh tuyển dụng nhân sự trẻ, vững chuyên môn, chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình với công việc, đặc biệt là học viên nguồn ra từ TechMaster.

bravebits 2

TechMaster Việt Nam được thành lập tháng 7/2011, với mục tiêu đào tạo CNTT cho doanh nghiệp và đào tạo nghề lập trình cho sinh viên. Từ những khách hàng ban đầu: Tinh Vân, FPT, Viettel học khóa học lập trình di động Apple iOS. Đến nay TechMaster đã đào tạo cho nhiều công ty tập đoàn khác nhau với nhiều khóa học điển hình như: Vietnam Airline, Mobile Phone, FPT, Viettel, Tinh Van, VinGroup, Brother Việt nam, Telsoft,…
Techmaster có 3 cơ sở tại Hà nội, hoạt động cả 7 ngày trong tuần từ 9:00 sáng đến 9:30 tối.
Cơ sở 1: Tầng 12A, Viwaseen Tower, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Cơ sở 2: Số 14 ngõ 4, Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng
Cơ sở 3: Tầng 5 số 13 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác lần này là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa BraveBits và TechMaster, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ của đôi bên.