Thiên tài không tự có! Hẳn chúng ta đều rất quen thuộc với sự thật này. Người tài giỏi cần được khai phá và phát triển tư duy từ giai đoạn sớm của nhận thức. Có thể bạn đã biết Bill Gates - ông chủ đế chế Microsoft bắt tay vào học lập trình khi mới 13 tuổi, hay Elon Musk - CEO công ty TESLA từng tham gia chương trình máy tính thử nghiệm thời trung học. Họ cũng từng là những cậu học sinh, có cơ hội trải nghiệm IT từ sớm và trở thành những Nhà lãnh đạo danh tiếng. Từ đó, ta có thể nhận định môi trường và cơ hội phát triển là công cụ tuyệt vời để học tập trong lĩnh vực lập trình.

Hiểu được điều này, TechMaster tiên phong với khóa học “Lắp ráp - lập trình Lego Robot Inventor" mong muốn mang lại cơ hội học lập trình cho các bạn thanh thiếu niên. Chỉ cần có laptop kết nối bluetooth và kinh nghiệm lắp ráp đồ chơi mô hình, các bé có thể tham gia khoá học với tinh thần “Học mà chơi-chơi mà học".

Ứng dụng STEM trong lập trình cho trẻ em

Hướng tới mục tiêu bồi dưỡng học viên dựa trên mô hình giáo dục STEM kết hợp Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học, khóa học Lego Robot Inventor sẽ tập trung vào các kỹ năng lập trình (programming), kỹ năng teamwork, kỹ năng tư duy và liên kết. Ngoài ra, học viên sẽ được trang bị những kiến thức nền tảng vững vàng cho quá trình học lập trình chuyên sâu, ngôn ngữ Scratch, rèn luyện sự khéo léo, tính tỉ mỉ qua việc lắp ráp mô hình trong mỗi buổi học dưới sự hướng dẫn của các giảng viên có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực IT.

Lego Robot Inventor - công cụ học tập sáng tạo

Công cụ giảng dạy là bộ Lego Robot Inventor kỹ thuật mới nhất được phát hành bởi tập đoàn LEGO. Mỗi học sinh tham gia được cung cấp 1 bộ kit Lego Robot Inventor để lắp ráp các mô hình. Giảng viên sẽ giải thích từng kỹ thuật hay định luật Toán -Vật lý ứng dụng trong mỗi mô hình để cải thiện tư duy logic, liên kết và lập trình cho các em.
Chi tiết lộ trình khoá học
Chi phí cho mỗi học viên tham gia khoá “Lắp ráp - lập trình Lego Robot Inventor" là 6.000.000 VNĐ cho chi phí thuê bộ lego, 20 buổi học tập, thực hành và giáo trình kèm theo.
Tiến trình học tập bao gồm 14 dự án:
Project 1: Cối xay gió
Project 2: Xe tự hành điều khiển bằng di động
Project 3: La bàn
Project 4: Xe tự cân bằng
Project 5: Robot đá bóng
Project 6: Drone 4 cánh quạt
Project 7: Xe scooter
Project 8: Robot tự di chuyển theo vạch đen
Project 9: Thùng rác tự động
Project 10: Robot ném bowling
Project 11: Khủng long T-Rex
Project 12: Robot đánh golf
Project 13: Xe đua F1
Project 14: Máy cắt cỏ
Dự án tiêu biểu

Tiềm năng phát triển với nền tảng “Lego Robot Inventor" tại TechMaster

Với khoá học, học viên sẽ được làm quen với công nghệ và các ngôn ngữ lập trình đơn giản, có một nền tảng vững vàng và định hướng nghề nghiệp sớm cho tương lai.
Lập trình Lego Robot Inventor trực quan sinh động với các chủ đề lắp ghép là những mô hình, câu chuyện gắn liền với tuổi thơ. Trẻ vừa cần làm việc độc lập, vừa đòi hỏi phải làm việc nhóm, giao tiếp, trao đổi để hoàn thành công việc được giao.
Khi các em được trải nghiệm và thực hành lập trình, trí tưởng tượng được phát huy, tình yêu và niềm đam mê khoa học công nghệ được nảy sinh. Trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của các bé là không giới hạn. Vì vậy, hãy tạo cơ hội cho các bé được tiếp xúc với lập trình từ sớm, giúp trẻ định hướng đam mê và công việc sau này.
Mục tiêu khoá học Lego Robot Inventor

Thông tin chi tiết khóa học: https://lego.techmaster.vn/#introduction


TECHMASTER Việt Nam - Học là có việc
Website: https://techmaster.vn/
Liên hệ: 0987 166 619 (Ms Vy)
0987 273 764 (Mr Thịnh)