Thứ 6 ngày 06/10/2022 tại Hà Nội, CÔNG TY TNHH TECHMASTER VIỆT NAM VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN CODE TỐT chính thức ký kết Thỏa thuận “HỢP TÁC ĐÀO TẠO, TUYỂN DỤNG NHÂN LỰC CNTT”

Ký Hợp Tác

Hai Bên thống nhất ký Thoả thuận hợp tác đào tạo, tuyển dụng nhân lực CNTT, cụ thể nội dung hợp tác như sau:

  • TechMaster Việt Nam đào tạo và cung cấp Lập trình viên Web Frontend + React.js, PHP cho Code Tốt
  • Code Tốt: Phản hồi, đánh giá kỹ năng của sinh viên TechMaster trong quá trình phỏng vấn và sau khi tuyển dụng. Góp ý trực tiếp chương trình, nội dung đào tạo bên TechMaster để đầu ra sinh viên đáp ứng tốt hơn công việc thực tế.

Code Tốt được thành lập từ năm 2020, là công ty sản xuất và thiết kế website theo quy trình phần mềm quốc tế, sử dụng công nghệ hiện đại và luôn hướng tới nhu cầu của người dùng. Code Tốt đóng vai trò chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực phát triển website ứng dụng, cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp và tạo ra những sản phẩm độc đáo dành riêng cho khách hàng tại Việt Nam.

Code Tốt hiện đang cung cấp các dịch vụ tại thị trường Việt Nam:

  • Xây dựng website ứng dụng theo yêu cầu riêng
  • Bảo trì website trên nền tảng CMS WordPress
  • Chuyên gia tư vấn và xây dựng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế
  • Phát triển các hệ thống Headless CMS

code tot

Code Tốt định hướng trở thành “Chuyên gia về Web” - nơi các khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức tìm đến để được tư vấn, triển khai và đồng hành trong các chiến dịch marketing, xây dựng hệ thống theo yêu cầu,…
Code Tốt hiện đang phát triển các dự án bằng ngôn ngữ PHP & MySQL, kết hợp frontend framework ReactJS, NextJS, tích hợp các hệ thống API bên thứ ba như Firebase, MongoDB,…
Đặc biệt, Code Tốt còn tham gia đóng góp vào WordPress tiếng Việt thông qua duyệt và phát hành bản dịch cho cộng đồng mã nguồn mở tạo nên 42% website trên toàn cầu.
Bởi vậy, nhân sự tại Code Tốt được định hướng chuyên sâu về chuyên môn, nắm bắt nhanh yếu tố kỹ thuật mới và xây dựng tính chuyên nghiệp trong công việc.

Anh Khôi chia sẻ kinh nghiệm

Trong buổi ký kết hợp tác, đại diện của Công ty Code Tốt - anh Nguyễn Minh Khôi - Founder & CEO, chia sẻ nhiều hơn đến các bạn sinh viên về định hướng nghề nghiệp, các công nghệ mới và xu hướng phát triển trong tương lai của môi trường web, đồng thời kèm theo đó là định hướng phát triển của công ty cùng quy trình tuyển dụng của Code Tốt.
Điều này giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về môi trường làm việc chuyên nghiệp và cố gắng đáp ứng nhu cầu của phần lớn các công ty trong lĩnh vực phát triển ứng dụng web và nền tảng công nghệ nói chung.

thăm quan

TechMaster Việt Nam được thành lập tháng 7/2011, với mục tiêu đào tạo CNTT cho doanh nghiệp và đào tạo nghề lập trình cho sinh viên. Từ những khách hàng ban đầu: Tinh Vân, FPT, Viettel học khóa học lập trình di động Apple iOS. Đến nay Techmaster đã đào tạo cho nhiều công ty tập đoàn khác nhau với nhiều khóa học điển hình như: Vietnam Airline, Mobile Phone, FPT, Viettel, Tinh Van, VinGroup, Brother Việt nam, Telsoft,…
Techmaster có 3 cơ sở tại Hà nội, hoạt động cả 7 ngày trong tuần từ 9:00 sáng đến 9:30 tối.
Tầng 12A, Viwaseen Tower, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm
14 ngõ 4, Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng
Tầng 5 số 13 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác này là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa Code Tốt và Techmaster, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của đôi bên.

Hợp tác