Xin chào các Nhà tuyển dụng,

Sau 1 thời gian khá dài với chương trình học từ 7 - 8 tháng, và thậm chí là hơn (vì ảnh hưởng của Covid) mà có những lớp lên đến gần 10 tháng, với sự nỗ lực bền bỉ của các Học viên tại Techmaster, mà ở đây chúng tôi đang nhắc đến chính là học viên lớp Java cuối cùng cũng đã bước đến phần cuối cùng của khóa học - BẢO VỆ ĐỒ ÁN.

Quá trình học, có những bạn đã tìm được cho mình công việc vừa ý, đã đi làm sớm, nhưng cũng có nhiều bạn mong muốn hoàn thành hết khóa học, đồ án rồi mới đi tìm việc làm. Vậy nên, để mở rộng cơ hội việc làm cho học viên lựa chọn, cũng như là dịp để các Nhà tuyển dụng đón đầu được những học viên “chất lượng” này, Techmaster xin trân trọng gửi lời mời:

Trân trọng Kính mời các đối tác, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng Lập trình viên Java (fresher, thực tập sinh) tại Hà Nội cử nhân sự (Là HR và Lập trình viên Java nhiều kinh nghiệm/Leader,…) tham gia các buổi Bảo vệ đồ án cuối khóa của học viên. Từ đó Quý công ty có thể đưa thông tin tuyển dụng của công ty trực tiếp tới các bạn học viên của trung tâm đang tìm kiếm những cơ hội, tiềm năng phát triển bản thân sau khi tốt nghiệp.

Chúng tôi rất hy vọng sẽ nhận được những ý kiến phản hồi của Quý công ty. Mọi thông tin chi tiết hơn vui lòng liên hệ:

Lịch trình của lớp bảo vệ Đồ án gần nhất:

1. Lớp Java Fullstack 07: 9 học viên tham gia: Thứ 7 ngày 12/8/2022. Tại Tầng 12A, tòa Viwaseen, 48 Tố Hữu

Demo 1 số Đề tài bảo vệ:

  • Jon Hunt
  • Web đọc truyện miễn phí
  • Website WoodShop
  • Website đăng tin mua bán thuê nhà
  • Alcoholic E-commerce
  • Web nghe nhạc

2. Lớp Java Fullstack 08 + 09: dự kiến 10 học viên tham gia (sẽ cập nhật thêm): Lịch dự kiến 26/8/2022

Dưới đây là hình ảnh Demo 1 vài sản phẩm của học viên:

SPHV1

SPHV2

Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý công ty. Chúng tôi xin chân thành cám ơn!