Học nhanh không thầy có người yêu !

Sự thật ở Techmaster phần nhiều là những thầy cô chưa có gia đình. Thì đúng vậy mới có nhiều thời gian buổi tối đi dạy chứ. Thế nên, khi có ý định học, các bạn nên học ngay, rồi thầy cô có người yêu, lớp lại phải hoãn ấy, không đùa được đâu.

Tản mạn vui chút thôi, một khi thầy cô đã nhận lớp, sẽ hết mình tận tâm ^^

Techmaster khai giảng lớp Lộ trình Flutter 01 ngày 15/6/22

Lớp tôi có 2 anh cả và 1 chị cả, cùng sinh năm 90. Trong đó anh Huy là học viên đầu tiên đăng kí, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng, sẽ tham gia khóa học với hình thức online tương tác cùng cả lớp

Lớp tôi có 1 em út năm nay lên lớp 12. Em út nhưng profile “khủng” từng tham gia nhiều khóa lập trình Scratch, Arduino, Python… Hè năm nay, em quyết định thử sức với Flutter.

Lớp tôi chỉ có duy nhất 1 sinh viên CNTT năm 2, còn lại 90% trái ngành, phần lớn chưa biết gì về Flutter.

Tất cả mọi người đều có niềm đam mê với lập trình di động, và quyết tâm hoàn thành đồ án tốt nghiệp, chuyển đổi nghề nghiệp thành công.

Khai giảng

profile Flutter 01

Khởi động

Buổi khai giảng làm quen mọi người, lên dây cót tinh thần anh chị em cho 3 tháng tới. Cài đặt đầy đủ các chương trình. Sẵn sàng chiến đấu

Với sỹ số lớp khiêm tốn 11 học viên, người vẫn còn đang đi học/ đi làm ban ngày, người đã nghỉ làm để tập trung học. Mọi người đều có 1 điểm chung: Cực kì chăm chỉ!

Ảnh: Nộp bài tập “giờ thiêng”. Số là Techmaster sẽ có mail báo khi học viên nộp bất kì bài tập nào.

Nộp bài tập giờ thiêng

Buổi khai giảng làm quen mọi người, lên dây cót tinh thần anh chị em cho 3 tháng tới. Cài đặt đầy đủ các chương trình. Sẵn sàng chiến đấu.

Loáng cái mà đã hết buổi 6, cùng xem feedback của học viên lớp về thầy Nguyễn Mạnh Toàn nhé

fb hv

Một số buổi học online tiếp theo do thầy Mai Đức Duy phụ trách. Góc giảng dạy đã sẵn sàng, truyền hình trực tiếp từ Đà Nẵng

đà nẵng

Nội dung giảng dạy và profile giảng viên
Website chính thức
Thông báo khóa học
Tư vấn khóa học: Ms Huong 0382416368 (zalo)- huong@techmaster.vn