Chào tất cả mọi người mình xin tự giới thiệu mình là Kiều Phúc Huy, hiện tại mình đang sinh sống tại Hà Nội và đang là sinh viên năm 2 của Học viện Kỹ Thuật Mật Mã khoa Điện tử viễn thông.

Ngay từ những năm học cấp 3 mình đã có hứng thú với lập trình nhưng đến khi lên đại học mình mới có thêm thời gian để tìm hiểu thêm về nó. Sau một thời gian tìm hiểu về ngành CNTT thì mình đã quyết định lựa chọn theo đuổi lập trình web Frontend. Và công cuộc tìm kiếm 1 trung tâm đào tạo uy tín để theo học bắt đầu từ đây. Mình quyết định lên google tìm kiếm và đọc các review về các trung tâm lập trình tại Hà Nội, mình quyết định chọn TechMaster. Vì ở đây không chỉ có mức học phí phù hợp có lộ trình đào tạo cụ thể mà chất lượng giảng dạy còn rất tốt, đảm bảo có việc làm khi học xong. Mình được chị Phạm Mẫn chỉ rõ lộ trình học chi tiết, cách đăng ký nên không có gì khó khăn trong quá trình đăng ký học.

Khi bắt đầu đi học ở TechMaster điều làm mình ấn tượng nhất đó là hệ thống phòng lab ở TechMaster rất rộng rãi và đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho học tập cũng như nhu cầu của học viên như màn hình kích thước lớn để học viên có thể xem giáo trình và bài giảng được chi tiết nhất, hệ thống mạng ổn định tốc độ cao và cả hệ thống quạt trần cũng như điều hoà cho từng phòng. Mình cũng rất thích khi ở trung tâm có đồ ăn vặt tiếp sức cho học viên giữa giờ nghỉ giải lao.

Khi đăng ký học tại trung tâm mình được tạo 1 tài khoản để có thể xem trước giáo trình cũng như có thể ôn tập lại nội dung đã được học 1 cách hết sức đơn giản. Bộ giáo trình của trung tâm được soạn rất chi tiết và dễ hiểu. Với thời gian học 3h/ buổi và 3 buổi một tuần rất phù hợp để mình tiếp thu kiến thức mới, cũng như bố trí thời gian để làm bài tập và học trên trường của mình.

Ngay từ những ngày đầu tiên theo học tại trung tâm mình đã thấy được sự tâm huyết của các giảng viên trong từng bài giảng. Mình ấn tượng nhất là thầy Ba, vì thầy dạy mình hầu hết các học phần trong lộ trình. Lúc đầu mình vẫn ngại đặt ra câu hỏi nhưng sau một vài tuần mình đã bắt nhịp được và trao đổi với thầy nhiều hơn. Thầy cũng rất nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của mình ngay cả thời gian ngoài buổi học.

Thời gian giảng dạy và thực hành được trung tâm bố trí rất hợp lý. Được thực hành nhiều và hầu hết thời gian học của mình là thực hành nên mình cảm thấy việc học rất hiệu quả. Hiện tại mình vừa hoàn thành xong khóa học Web Front-end, được sử hướng dẫn cụ thể của giảng viên thì mình cũng đã hoàn thành 2 project cá nhân: đầu tiên là web tĩnh về sản phẩm kính đó là trang web RIOT và một web React.Js về phim đó là trang web CE FILM. Hiện tại mình đang trong giai đoạn ôn tập để phỏng vấn, mong là sẽ tìm được một công việc lập trình phù hợp trong tương lai gần!

image.png

image.png