“Có bạn hỏi, bên trung tâm mình, người chuyển ngành tay ngang sang lập trình có nhiều không ạ?”

Vậy để trả lời câu hỏi đó, bạn xem qua các lĩnh vực chuyên môn của các bạn học viên trong lớp học gồm có những gì là sẽ có câu trả lời ngay: và đây là lớp vừa mới khai giảng hôm qua luôn nhé!

  • ½ lớp học là các bạn sinh viên ở các trường như Thương Mại (chuyên ngành Logistic), có bạn hiện đang học thiết kế,…nhưng vẫn muốn chuyển qua lập trình để thỏa mãn đam mê, rồi cũng mong sẽ có được công việc tốt hơn, ổn định hơn trong tương lai.
  • Có bạn hiện là kỹ sư xây dựng, cơ điện nhưng cũng chuyển sang với lập trình
  • Có em sinh viên cũng đang học CNTT nhưng hơn 1 năm rồi cũng mới chỉ dừng lại ở mức lý thuyết cơ bản, ít được thực hành, vậy nên cũng mong muốn tìm khóa học tại trung tâm để được học, được thực hành nhiều hơn, và quan trọng nữa là có thể tiếp cận với công việc sớm hơn, tích lũy kinh nghiệm sau này
  • Có bạn hiện đang kinh doanh tự do, trước đó cũng làm tài chính - ngân hàng rồi tự kinh doanh thêm, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, nên công việc bị ảnh hưởng. Tận dụng thời điểm này, vừa tự kinh doanh, vừa làm mới, phát triển bản thân bằng việc học lập trình để có được công việc tốt hơn

Chung quy lại, ai cũng muốn có được công việc tốt hơn, ổn định hơn nhất là trong thời buổi công nghệ vẫn đang phát triển từng ngày. Nên là, khi bạn đang yêu thích, bạn đang ở bất cứ lĩnh vực nào cũng đều có thể học lập trình. Nói thế không có nghĩa là bạn cứ học là chắc chắn học được, mà tất cả đều nằm ở chính bạn, bạn phải quyết tâm, có mục đích rõ ràng, có trách nhiệm với lựa chọn mới của bạn, không ngừng học hỏi và nếu như bạn sở hữu được khả năng tư duy tốt một chút thì cũng sẽ lợi thế hơn nhiều đấy.

Và đó là 1 số chia sẻ điển hình đối tượng học viên của lớp Java FullStack với Spring Boot 09:

Tối ngày 12/01/2022 Techmaster khai giảng lớp Java Full Stack 10 tháng đầu tiên của năm mới: lớp học offline kết hợp trực tuyến có tương tác (với các bạn không ở Hà Nội)

  • Lịch học: Tối thứ 3, 5, 7 hàng tuần
  • Thời gian: 18:30 - 21:30
  • Địa điểm: Tầng 12A Viwaseen Tower - 48 Tố Hữu - Hà Nội
  • Link khoá học : https://java.techmaster.vn/
  • Khóa học vẫn nhận thêm học viên sau 1 - 2 buổi học đầu tiên, có hỗ trợ để học viên theo kịp lớp với cả hai hình thức đào tạo trực tuyến và Online có tương tác.Các bạn quan tâm khoá học vui lòng liên hệ Ms Mẫn - 0963023185 (zalo) nhé.

Điểm mới của khóa học

Từ 1/2022, đội ngũ giảng viên Techmaster cải tiến nội đào tạo khoá học Java Full Stack. Thay vì dạy nhiều cú pháp phức tạp của Java annotation, generics, Lambda expression, Streams API, Techmaster sẽ đưa nhiều dự án lập trình đồ hoạ, game tương tác để sinh viên học cách quan sát, phân tích chức năng rồi sau đó thiết kế ứng dụng từ những khối nhỏ, đơn giản. Với tập lệnh đơn giản làm sao viết được ứng dụng hữu ích.

  1. Ưu tiên phân tích quan sát hơn là nhớ cú pháp.
  2. Ưu tiên giải quyết vấn đề theo nhiều cách khác nhau hơn là làm theo một chuẩn mực có sẵn.
  3. Ưu tiên bố cục các class hợp lý hơn là dựa vào framework.
  4. Ưu tiên làm ra sản phẩm hơn là thi chứng chỉ. Tất nhiên nếu có thì càng tốt.

Khi sinh viên đã xây dựng được ứng dụng đơn giản. Bước tiếp sinh viên làm quen tính năng ngôn ngữ mới, dùng thư viện để code sạch hơn (clean code), dễ bảo trì hơn (maintainable). Trong suốt 7 tháng học Java Full Stack lúc nào sinh viên cũng có khoảng 7 dự án nhỏ và phải trình bày dự án mình làm cho cả lớp.

Sau đây là 1 số hình ảnh của buổi học và nhận xét của 1 số học viên sau buổi đầu:

Lớp học offline kết hợp onlineCác bạn đang giới thiệu làm quen nhauCó cả bạn nữ nữa nhéLàm quen nhau trước khi học

Sau buổi học, Techmaster lấy nhận xét của học viên để có những điều chỉnh kịp thời, mỗi học phần của khóa đều có khảo sát để luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp thẳng thắn nhất từ học viên: