Hôm trước, có 1 anh zai nhắn tin trên fanpage hỏi khóa học Java cho cậu em, và điều mong muốn lớn nhất của anh ấy là làm sao mà em mình được học và thực hành thật nhiều, kiểm tra thật nhiều để học xong có thể đi làm luôn. 

Hôm qua cũng có 1 em zai sinh năm 2002 đến trung tâm để “khảo sát” và tư vấn, đăng ký học, em có chia sẻ: em là sinh viên CNTT bắt đầu năm 2, nhưng cũng chỉ học cái căn bản là C và chưa có gì thêm, nên em đã quyết định nghỉ học và tìm kiếm 1 trường cao đẳng (thực hành) và tận tháng 5 mới nhập học, quá trình chờ đợi em không muốn lãng phí thời gian, nên đã tìm hiểu trung tâm mình để học, mong muốn học và được thực hành nhiều, học xong có thể đi làm luôn. 

Sáng nay, Mẹ của 1 bạn học viên nhà ở Xuân Phương (đã liên hệ để hỏi khóa học cho con trước đó), nay 2 Mẹ con cùng đến trung tâm, trước là để xem đường đi cho hôm sau con đi học đỡ bỡ ngỡ, đến xem trung tâm thế nào để gửi gắm con mình. Bạn hiện cũng đang là sinh viên năm nhất, mong muốn gửi con học để bạn bắt đầu với cuộc sống học và làm việc của 1 “người lớn” đã đủ tuổi công dân. Sau khi trao đổi, đưa bạn ký vào bản CAM KẾT VIỆC LÀM giữa trung tâm và học viên thì Mẹ bạn có bảo “để bạn ấy ký, lớn rồi, bạn cần phải biết chịu trách nhiệm với những gì mình quyết định”. Đóng học phí, cho con nhập học là bản thân người Mẹ mong muốn con mình sẽ học tốt, sẽ có được tương lai tốt hơn.

Anh zai nhắn hỏi cho em zai học

Và Techmaster luôn trân trọng những chia sẻ như thế, đó chính là trách nhiệm của trung tâm, khi đã được tin tưởng để HV/phụ huynh gửi gắm là nơi học tập thì Techmaster cũng không ngừng thay đổi để chương trình học phù hợp với học viên, để khóa học chất lượng hơn từ bài giảng cho đến đội ngũ giảng viên.

Bước sang 2022, Techmaster tiếp tục đổi mới chương trình đào tạo để phù hợp với công nghệ mới và nhu cầu từ nhà tuyển dụng.

Nội dung khóa học:

Lộ trình vẫn là 7 môn học từ căn bản đến nâng cao. Mỗi 1 phần học đều có bài tập về nhà sau mỗi buổi học, có 1 bài kiểm tra sau 3 - 5 buổi học (tùy từng học phần), có bài kiểm tra quiz trước mỗi buổi học, và có đồ án cuối phần, cuối khóa.

  • Web căn bản
  • Java core
  • Cấu trúc dữ liệu & giải thuật
  • Database
  • Spring Boot
  • Javascript - DOM - Jquery
  • Docker DevOps

Cùng số môn học đó, học phí vẫn không thay đổi nhưng số buổi của Database được đẩy lên thêm 2 buổi học (là 8 buổi thay vì 6 buổi như trước), không chỉ có bài kiểm tra mà học phần này học viên sẽ sử dụng kiến thức được học để xây dựng 1 project nhỏ cho mình, và có 1 buổi để bảo vệ.

Cải tiến đa dạng hình thức học

Trước tình hình dịch bệnh Covid vẫn diễn ra tại Hà Nội cũng như trên cả nước, thì cũng không ít người hiện nay khá e ngại với việc học offline, và đã quen với làm việc học tập trực tuyến. Chính vì thế Techmaster cũng đã xây dựng phương án thay đổi để phù hợp hơn với mong muốn của nhiều người hơn, đưa khóa học đến nhiều đối tượng hơn nữa. Thay vì chỉ đào tạo offline như trước đây, trung tâm sẽ xây dựng:

  • Vẫn duy trì lớp học offline part time: 1 tuần 3 buổi, 3h/buổi như trước đây. Và kết hợp cho các bạn muốn học online tham gia cùng lớp offline (sẽ có ưu đãi học phí hơn lớp offline)
  • Tổ chức lớp học trực tuyến có tương tác 100%. Hoặc học online kết hợp offline
  • Từ tháng 2/2022: tổ chức lớp Coding Bootcamp toàn thời gian 5 buổi/tuần (sáng hoặc chiều từ thứ 2 đến thứ 6), thực hành nhiều gấp 2 lần, được tham gia dự án thực tế

Xem thêm bài viết về Coding Bootcamp - tại đây

Học viên học ở Techmaster sẽ được những gì?

  • Toàn bộ giáo trình xây dựng cho học viên bắt đầu học lập trình từ con số 0 tới khi hoàn thiện được sản phẩm cụ thể.
  • Lộ trình học dài hạn trong 7 tháng với cam kết việc làm cho học viên.
  • Được hướng dẫn, giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế dự án, giảng dạy nhiệt tình, hỗ trợ hỏi đáp ngoài giờ học.
  • Học viên được cấp tài khoản học vĩnh viễn trên hệ thống bài giảng trực tuyến sinh động với slide và video giúp sinh viên dễ dàng ôn tập lại kiến thức ngay cả khi khoá học kết thúc.
  • Học viên được cung cấp mã nguồn khoá học github : ví dụ mẫu, mini project...
  • Techmaster định kì tổ chức các cuộc thi Code Camp rèn luyện kỹ năng cho học viên

Thông tin khóa học

Đặc biệt, GIẢM HỌC PHÍ 10% cho học viên nữ/bộ đội xuất ngũ (đã hoàn thành và có giấy xác nhận). GIẢM NGAY 1 TRIỆU cho nhóm đăng ký 2 người trở lên.