Hà Nội đã có gần 2 tháng thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng CP. Chúng ta đã dần quen thuộc với mọi thứ được gọi là "online", "trực tuyến", "từ xa",... Từ cuối tháng 9 sang tháng 10, các hoạt động dần dần được khôi phục, nới lỏng trở lại.

Học viên của Techmaster cũng không ngoại lệ, khi không đến học trực tiếp tại trung tâm, mọi thứ đều chuyển qua trực tuyến có tương tác, giảng viên - học viên học và trao đổi qua màn hình máy tính. Nhưng yếu tố đó không làm khó hay giảm sút tinh thần học tập của các bạn. Chúng ta đã và đang rất cố gắng để dạy tốt, học tốt. Techmaster rất cảm ơn vì các bạn đã tin tưởng và cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Đã đến lúc chúng ta được quay trở lại trung tâm, được gặp lại nhau và học cùng nhau.

Trung tâm đào tạo CNTT Techmaster Việt Nam vui mừng thông báo tới toàn thể các Quý phụ huynh và học viên về lịch mở cửa trở lại các lớp học offline như sau:

Bắt đầu từ Thứ 2 ngày 18/10/2021 các lớp học offline sẽ trở lại học tập tại trung tâm ở cả 2 cơ sở theo như lịch học cũ.

Thông báoThông báo

Với kế hoạch học tập & giảng dạy trở lại giai đoạn này, Techmaster Việt Nam có một số lưu ý như sau:

- Để đảm bảo sức khỏe cho toàn thể học viên, Techmaster tiếp tục siết chặt các biện pháp phòng chống dịch đối với toàn thể nhân viên, học viên, quý phụ huynh, đối tác và khách ra vào trung tâm (đo & theo dõi thân nhiệt, sát khuẩn tay ngay từ dưới sảnh tòa nhà trước khi lên văn phòng, Techmaster đã khử khuẩn toàn bộ bề bàn ghế, lớp học theo đúng quy định)

- Yêu cầu toàn bộ học viên và giảng viên, nhân viên đeo khẩu trang 100% khi tới học tập và làm việc tại Trung tâm, đồng thời tải app VNEID (trên Appstore hoặc CHPlay) để quét mã QR code có dán tại sảnh tòa nhà, cửa ra vào ở các tầng hoặc ngay cửa của trung tâm (sử dụng app PCCovid).

- Trong trường hợp dịch bệnh Covid tiếp tục có những diễn biến xấu, Techmaster sẽ ngay lập tức kích hoạt mô hình học online tại nhà với lịch học được thông báo nhanh nhất tới Học viên.

Techmaster Việt Nam gửi lời cảm ơn và tri ân tới các Quý phụ huynh và học viên đã rất kiên nhẫn, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian khó khăn vừa qua 💕

Techmaster Việt Nam kính chúc Quý phụ huynh và học viên thêm nhiều sức khỏe. Hẹn gặp Quý phụ huynh và học viên tại Trung tâm! 💕

Trân trọng!