Hiện nay có rất nhiều yếu tố mà sinh viên cân nhắc khi chọn cho mình một trường đại học. Đối với một số người thì vị trí và khả năng tiếp cận là quan trọng, nhưng đối với một số khác thì danh tiếng và chất lượng đào tạo lại quan trọng hơn. Dù đó là gì đi chăng nữa thì điểm chung của các bạn sinh viên là họ đang đi tìm kiếm khía cạnh xã hội của nó. Phát triển sự gắn kết giữa các sinh viên với nhau và kết nối giữa sinh viên và giảng viên, Cộng đồng sinh viên, cơ sở vật chất và mạng lưới tổng thể thường là một phần quan trọng trong trải nghiệm của sinh viên ở trường đại học.

Sinh viên khó khắn khi lựa chọn trường Đại học

Sinh viên khó khắn khi lựa chọn trường Đại học

Khó khăn của học sinh sinh viên trong mùa dịch.

Không một sinh viên hay học viên nào muốn rơi vào hoàn cảnh bị cô lập, nhưng sự cô lập là điều mà tất cả học sinh, sinh viên trên khắp thế giới đã phải trải qua trong gần 2 năm qua. Mặc dù họ buộc phải đứng dãn cách nhau khi tuân thủ một danh sách dài các quy tắc và hình thức học tập mới, nhưng có nhiều cách để tạo ra một cộng đồng và cảm giác thân thuộc bằng cách làm cho việc học online tương tác nhiều hơn.

Nhằm giúp đỡ các bạn học viên học tập trong mùa dịch có một môi trường học tập tốt nhất có thể thì TechMaster đã xây dựng và chuyển hướng đào tạo tự học Trực tiếp tại trung tâm qua ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÓ TƯƠNG TÁC. Giúp các học viên có trải nghiệm tốt nhất trong mùa dịch.

Dưới đây là cách thực hiện xây dựng một hệ thống học online có tương tác:

Tạo ra môi trường và cộng đồng cùng giúp đỡ nhau học tập

Trước đại dịch đang diễn ra, bắt buộc mọi người phải kết hợp hoặc hoàn toàn chuyển qua hình thức học tập và làm việc trực tuyến, thì việc học tập hay làm việc nhóm như là một cuộc đấu tranh. Giờ đây khi mỗi người một nơi, mỗi người một môi trường khác nhau, việc phải học tập hay làm việc nhóm đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Thay vì trở lên căng thẳng với với các bài thuyết trình các bài tập nhóm hay những dự án lớn nhỏ, thì chúng ta có một lựa chọn khác đó là tạo ra một cộng đồng nhỏ ghép mọi người lại với nhau để tạo ra các nhóm nhỏ để giúp đỡ nhau học tập cũng như làm việc

Đến với TechMaster bạn sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo trực tuyến có tương tác nơi mà giảng viên và học viên trao đổi với nhau qua các công cụ hỗ trợ như Zoom, Sky, Google Meet, ...

Giảng viên và học viên tương tác với nhau qua ứng dụng Sky

Tham gia vào các nhóm nới mà giảng viên và học viên giúp đỡ nhau học tập sau thời gian học tập, cũng là nơi chấm và chữa bài tập về nhà cho học viên. Cũng là nơi chia sẻ những câu truyện bên ngoài nhằm giúp tạo cho học viên một tam lý thoải mái nhất khi tham gia học tập.

Nhóm lớp nơi giảng viên giải đáp thắc mắc giúp học viên làm bài ngoài giờ học

Nhằm đảm bảo chất lượng học tập cũng như tâm lý thoải mái nhất cho học viên TechMaster sẽ có những cuộc khảo sát về chất lượng đào tạo giúp cho học viên có được trải nghiệm tốt nhất trong quá trình theo học.

Tạo khảo sát chất lượng đào tạo cho học viên

Và đặc biệt là các bài kiểm tra các buổi bảo vệ Đồ án nơi mà các bạn học viên trình bày thành quả học tập của mình sau thời gian học tập tại TechMaster.

Một số hình ảnh các bạn học viên bảo vệ Đồ án sau thời gian học tại TechMaster:

Học viên Vũ Văn Đạo bảo vệ Đồ án
Học viên Nguyễn Cao Hưng bảo vệ Đồ án
Học viên Nguyễn Hoàng Nam bảo vệ Đồ án

Và đặc biệt khi chuyển qua đào tạo trực tuyến TechMaster vẫn cam kết việc làm cho học viên ở mức độ cao như như các lớp học Offline bình thường.

Techmaster vẫn đang liên tục tuyển sinh cho khóa học Web Front end + React trong tháng 7 với cả hai hình thức đào tạo online và offline

Link khoá học : https://techmaster.vn/lo-trinh/front-end

Tư vấn - đăng ký học: Mr Thịnh - 0987273764 (zalo)

Đặc biệt hơn nữa, Techmaster ra mắt khóa học Full Stack Java ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN + TƯƠNG TÁC - CAM KẾT VIỆC LÀM

Link khóa học: https://java.techmaster.vn/ - lộ trình 9 tháng - ưu đãi học phí

Tư vấn: Ms Mẫn - 0963023185 (zalo)