TechMaster đã cho ra mắt chương trình đào tạo Lập trình viên Web mới năm 2021. Cho phép học viên lựa chọn học Trực tuyến có tương tác, nhưng vẫn cam kết việc làm như các lớp học offline bình thường.

1. Chương trình đào tạo mới

Techmaster Việt Nam đã xây dựng được phương pháp đào tạo bài bản, giáo trình cụ thể bám sát vào thực tế làm việc và liên tục được cập nhật những kiến thức mới vào giáo trình để đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường.

Gần đây Techmaster đã xây dựng một bộ giáo trình cho lộ trình Web Front end + React mới. Đưa các kiến thức mới được cập nhật vào giảng dạy cho học viên như sử dụng Jquery 3, Bootstrap 5 và React phiên bản mới nhất. Đặc biệt là Bootstrap 5, vừa được release vào cuối tháng năm, với rất nhiều cải tiến và tối ưu như:

  • Dễ cài đặt và tùy chỉnh hơn
  • Không còn phụ thuộc vào jQuery như các phiên bản trước
  • Document chi tiết và dễ tìm kiếm hơn, …
  • V.V….

2. Mô hình đào tạo trực tuyến có tương tác.

TechMaster đã xây dựng 1 bộ giáo trình giảng dạy bài bản, cụ thể bám sát vào thực tế làm việc, đã được áp dụng vào giảng dạy cho 1 số doanh nghiệp và nhận được phản hồi hết sức tích cực.

Lớp học trực tuyến có sự tương tác trực tiếp giữa Giảng viên và học viên

Techmaster Vietnam
Giảng viên tương tác với học viên thông qua Skype

 

Giảng viên hỗ trợ trực tiếp cho học viên 1:1 trong giờ học cũng như ngoài giờ học

Techmaster Vietnam
Giảng viên chấm  chữa bài cho từng bạn

 

Có nhiều bài tập từ đơn giản đến phức tạp yêu cầu khả năng quan sát, phân tích, để xuất hướng giải quyết của học viên

Techmaster Vietnam
Mọi người Hỗ trợ nhau những chỗ chưa hiểu

 

Giảng viên giao bài tập về nhà và chấm bài chữa bài đầy đủ cho học viên như các lớp offline

Techmaster Vietnam
Giảng viên hỗ trợ cho học viên ngoài giờ học những chỗ chưa hiểu

 

Có tổ chức thi và Bảo vệ Đồ án và cấp bằng Tốt nghiệp như lớp offline

Techmaster Vietnam
Phản hồi của học viên

 

3. Cam kết việc làm

Là một trong những trung tâm đào tạo về lập trình hàng đầu, Techmaster tự tin cam kết việc làm cho học viên sau khi kết thúc khóa học ở mức độ cao nhất. Học viên khi kết thúc khóa học đáp ứng được 2 yêu cầu:

  • Bảo vệ đồ án môn học điểm trên trung bình
  • Bảo vệ thành công đồ án chuyên đề (tương đương với đồ án tốt nghiệp tại Đại học) thành công trước hội đồng ban giám khảo.

Techmaster đảm bảo việc làm cho sinh viên sau 60 ngày kể từ khi tốt nghiệp. Nếu sinh viên không xin được việc, Techmaster sẽ tuyển dụng sinh viên ở vị trí thực tập sinh lập trình có lương để đào tạo tiếp. Nếu Techmaster không nhận lại sẽ bồi hoàn toàn bộ học phí + 8 triệu VND.

Techmaster tự hào là trung tâm duy nhất dám cam kết việc làm sau khi kết thúc khóa học với các lớp học online.

Với tình hình dịch bệnh Covid 19 ngày càng diễn biến hết sức phức tạp và có chiều hướng gia tăng. TechMaster cũng chuyển hướng phương pháp đào tạo từ giảng dạy offline qua kết hợp vừa đào tạo offline vừa đào tạo online để đảm bảo nhu cầu học tập cũng như sức khỏe của học viên và giảng viên trong mùa dịch. Cũng như đáp ứng nhu cầu học tập và tuyển dụng của thị trường.

Techmaster vẫn đang liên tục tuyển sinh cho khóa học Web Front end + React trong tháng 7 với cả hai hình thức đào tạo online và offline

Link khoá học : https://techmaster.vn/lo-trinh/front-end

Tư vấn - đăng ký học: Mr Thịnh - 0987273764 (zalo)