Dịch bệnh Covid xảy ra đúng vào giữa thời Cách mạng công nghiệp 4.0, vì có thể ứng dụng những thành tựu công nghệ thông tin vào giải quyết công việc và phục vụ cuộc sống thay vì phải trực tiếp gặp mặt, như là làm việc trực tuyến, học hành và hội họp bằng hình thức online, kinh doanh qua mạng, sử dụng ví điện tử và thẻ tín dụng khi thay toán thay thế tiền mặt… Nhờ vậy, nhìn vào thực trạng hiện nay, có thể thấy ngành Công nghệ thông tin (CNTT) trở thành một ngành hot và được chú trọng phát triển. Mục tiêu của Bộ Thông tin và Truyền thông đặt ra đến năm 2025 sẽ có 1.3 triệu lao động ngành CNTT. Cơn "khát" nhân lực CNTT chưa bao giờ hạ nhiệt, kể cả trong mùa Covid.

Có thể thấy, do nhu cầu nhân lực ngày càng cao hiện nay, cộng với hình thức làm việc trực tuyến đang trở nên phổ biến, ngành CNTT trở nên có sức hấp dẫn và lôi cuốn nhiều người theo học và làm việc.

Nắm bắt được xu thế đó, Techmaster Vietnam - là một trong số những trung tâm đào tạo CNTT uy tín tại Hà Nội đã và đang không ngừng xây dựng đội ngũ giảng viên chất lượng, cập nhật bài giảng mới với công nghệ mới nhất. Liên tục mở các khóa học với những môn học đi theo xu thế.

Để đảm bảo an toàn mùa dịch, các lớp học chuyển qua hình thức online nhưng vẫn đảm bảo chất lượng lớp học được tốt nhất.

Tháng 5 - tưởng chừng như lịch khai giảng các lớp phải hoãn, nhưng tinh thần học tập của các học viên vẫn dâng cao, các lớp mới khai giảng và học vẫn diễn ra trực tuyến: Lớp Lập trình di động iOS Swift, lớp Web Frontend + React và Lớp Java Full Stack. Các lớp học đông đủ từ 10 - 12 học viên, các bạn vẫn tiếp thu tốt, hài lòng về khóa học.

Các lớp vẫn chăm chỉ đều đặn:

Techmaster Vietnam

Techmaster Vietnam

Tháng 6 - Hà Nội bước vào hè - nắng nóng trải dài xen lẫn những cơn mưa dông. Nghe nói lại chuẩn bị đợt nắng nóng nữa, chỉ thấy thêm vất vả cho tuyến đầu chống dịch. Còn như chúng ta vẫn được ở nhà, ngồi mát, tay gõ code là cũng thấy hạnh phúc rồi. Vậy nên, sức nóng về việc học lập trình chưa bao giờ nguôi. Các học viên vẫn muốn được tham gia lớp học sớm.

Đang dịch, tranh thủ học. Hết dịch, nhu cầu tuyển dụng càng tăng cao, cơ hội việc làm nhiều. Lúc đó học xong đi làm là vừa đẹp luôn.

Nên là bên mình vẫn tiếp tục tuyển sinh cho các lớp sẽ mở cuối tháng 6, đầu tháng 7 nhé. Nhanh tay đăng ký tư vấn để được hiểu rõ hơn, và đăng ký xếp lớp sớm:

Các khóa học dành cho người mới bắt đầu:

Lộ trình Web Frontend + Reactjs 5 tháng

Lộ trình Java Full Stack 7 tháng

=> 2 lớp học tối thứ 3,5,7 từ 18h30 - 21h30 cs Tố Hữu

Lộ trình di động iOS Swift 3 tháng => học tối tại cs Tố Hữu

Lập trình di động Flutter 14 buổi => học tối thứ 3,6 tại cs Tố Hữu

Lớp DevOps 5 tháng => học tối 4,7 tại cs Tố Hữu

Và các lớp khác nữa, các bạn tham khảo ngay tại đây.

Liên hệ ngay để hỗ trợ: Ms Mẫn - 0963023185 (zalo)