Tháng 4 là một tháng có nhiều ngày nghỉ lễ (giỗ tổ Hùng Vương và 30/4), sinh viên các trường bắt đầu bước vào kỳ thi. Tuy nhiên việc chuẩn bị kỹ năng lập trình, vẫn được nhiều bạn sinh viên ưu tiên để chuẩn bị hành trang đi xin việc. Ngày 16/4/2021, lớp lộ trình  Web Frontend + React 5 tháng với 15 học viên. Phòng học gần như kín chỗ. Lớp học tối thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần, từ 18:30 - 21:30, tại số 14, ngỡ 4, Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trong quá trình tư vấn tuyển sinh, chúng tôi phát hiện ra đối tượng học viên trong lớp rất đa dạng.

  • Một bạn du học sinh Úc chuyên ngành marketing nghỉ dịch nên quyết định bổ sung kỹ năng lập trình Web.
  • Hai bạn sắp học xong lớp 12, sẽ sang Mỹ và Canada học Computer Science và Information System. Mong muốn là có kỹ năng lập trình tốt bắt nhịp ngay khi nhập học.
  • Một anh bộ đội phục viên. Anh đã từng chạy Grab, bán quán cafe và giờ muốn học lập trình để có nghề nghiệp cơ hội phát triển lâu dài.
  • Một chị đang đi làm và bán hàng online. Chị học lập trình web để chủ động thiết kế web site bán hàng cá nhân.
  • Một hoạ sỹ tự do, chuyên vẽ ảnh truyền thần. Chúng ta sẽ được xem tác phẩm của anh vẽ các bạn trong lớp trong thời gian tới.
  • Và nhiều bạn sinh viên các chuyên ngành khác nhau đến từ Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Xây Dựng và Đại học Công Nghiệp.

Nếu như sinh viên học chuyên ngành CNTT học 4 năm đến 5 năm. Tại sao lộ trình Web Front End + React.js chỉ có 5 tháng mà cam kết được việc làm cho học viên? Câu hỏi rất nhiều sinh viên thắc mắc khi đến Techmaster. Tôi xin chia sẻ lại câu trả lời từ đội giảng viên thiết kế giáo trình và đang lập trình các dự án web stie:

Nội dung đào tạo lộ trình Web Front End + React.js được thiết kế cô đọng, đáp ứng chính xác, cụ thể nhu cầu tuyển dụng rất cao của nhiều công ty phần mềm hiện nay. Techmaster loại bỏ tất cả những kiến thức  chưa dùng đến cấp bách trong 1-2 năm lập trình đầu tiên, mà ưu tiên kỹ năng lập trình đóng góp ngay vào sản phẩm web. Mỗi buổi học 3 tiếng sẽ gồm rất nhiều ví dụ đời thường, trực quan, dễ hiểu, giúp sinh viên năm bắt ngay và cải tiến theo nhu cầu của mình. Sau khi sinh viên bảo vệ đồ án thành công, Techmaster cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên.

Hiện nay, lớp chỉ còn 1 chỗ trống duy nhất. Techmaster sẽ ưu tiên một bạn sinh viên có nhu cầu học để đi xin việc từ tháng 10/2021. Liên hệ với mình là Mẫn - 0963023185 (số hot line và Zalo)

Một số hình ảnh của lớp học hôm qua:

Techmaster Vietnam