Front-end là gì? Công việc của Front-end Developer?

Front-end (còn được biết đến như client-side) là tất cả những gì liên quan đến điều mà người dùng nhìn thấy mỗi khi truy cập vào một trang web. 

Người dùng tương tác trực tiếp với nhiều khía cạnh thuộc Front-end như: nhận biết vị trí đặt để của logo, màu sắc chủ đạo, tìm kiếm và đọc thông tin, sử dụng các button và tính năng trên web… 

Front-end Developer là người làm việc thường xuyên với Designer và Product Owner để biến các wireframe, mockup (mô hình thu nhỏ) thành sản phẩm cụ thể. Mục đích sau cùng là mang lại một giao diện bắt mắt, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng trên website.

Khai giảng lớp Lộ trình Web Front End + React  07/01/2021

Techmaster VietNam
Lớp toàn các "zai đẹp"

Lớp Web Frontend + React - lộ trình 5 tháng đã khai giảng thành công ngày 07/01. Lớp chủ yếu là các bạn hiện đang đi làm nhưng muốn học lập trình để chuyển ngành, du học sinh về nước do dịch Covid, các bạn sinh viên các trường Đại học tại Hà Nội,....

Lịch học: Tối thứ 3,5,7 hàng tuần

Địa điểm: Cơ sở Tầng 12A Viwaseen Tower- 48 Tố Hữu - Hà Nội

Buổi học thứ 2 của học phần đầu tiên - Web căn bản sẽ tiếp tục vào thứ 7 ngày 09/01/2021. Các bạn vào học muộn từ buổi 2, buổi 3 sẽ được giảng viên kèm riêng để đảm bảo theo kịp với tiến độ của lớp.

Lớp vẫn tiếp tục tuyển sinh nhé ! Sẵn sàng cho mùa tuyển dụng hè 2021!

Thông tin khoá học : https://techmaster.vn/lo-trinh/front-end

Tư vấn - Đăng kí: Liên hệ Ms Mẫn - 0963023185 (zalo)

Techmaster VietNam
Học viên cứ việc hỏi, giảng viên tận tình giải đáp