Tản mạn về Spring Boot

Tại sao chọn Spring Boot

Spring framework là một java framework mã nguồn mở (open source) mạnh mẽ, cung cấp một mô hình lập trình và cấu hình toàn diện cho các ứng dụng doanh nghiệp dựa trên Java.

Spring Boot là 1 dự án trong hệ sinh thái Spring framework, giúp các lập trình viên đơn giản hóa việc tạo 1 ứng dụng với Spring, chỉ việc tập trung vào phát triển business logic cho ứng dụng, còn lại sẽ tự động cấu hình, tích hợp.

Spring boot rất thích hợp để xây dựng kiến trúc microservice, là một xu thế để phát triển các hệ thống lớn, phân tán và có tính mở rộng cao

So sánh với nodejs

Spring và Nodejs đều rất mạnh mẽ để xây dựng ứng dụng phía backend (server), việc chọn công nghệ nào phụ thuộc vào từng bài toán cụ thể. Tuy nhiên, với các hệ thống yêu cầu sự phức tạp, bảo mật, xử lý đa luồng… thì nên chọn Spring với sự hỗ trợ dài hạn và hệ thống tài nguyên phong phú, cộng đồng rộng lớn.

Cơ hội công việc của lập trình viên Java/Spring Boot

Với Spring Boot và Java, lập trình viên sẽ phân tích, thiết kế, xây dựng và thử nghiệm phần mềm, ứng dụng dựa trên Java và nghiệp vụ hệ thống.

Rất nhiều doanh nghiệp hiện tại có nhu cầu xây dựng các ứng dụng doanh nghiệp dựa trên java/spring và hệ thống microservice, hoặc tối ưu lại các hệ thống cũ theo kiến trúc microservice và nền tảng cloud, vì vậy mà cơ hội việc làm rất lớn.

--- Trích dẫn: Phỏng vấn thầy Trần Văn Thịnh - giảng viên khoá Lộ trình Java Spring Boot Full Stack - CMC Senior Developer / IBM Projects ---

Khai giảng lớp Lộ trình Java Spring Boot Full Stack 30/12/2020

Cô Tào Thuý Quỳnh là giảng viên học phần Web căn bản

Lớp Java Spring Boot Full Stack khai giảng thành công tối ngày 30/12/2020. Các bạn học viên trong lớp một số bạn đang là sinh viên các trường Đại học tại Hà Nội, du học sinh về nước do dịch COVID, có nhiều bạn đã đi làm nhưng muốn học lập trình để chuyển ngành...

Đồng nghiệp là Nữ lập trình viên, tại sao không ? 

Lịch học: Tối thứ 2,4,6 hàng tuần

Địa điểm: Cơ sở Tầng 12A Viwaseen Tower- 48 Tố Hữu - Hà Nội

Buổi học thứ 2 của học phần đầu tiên - Web căn bản sẽ tiếp tục vào thứ 2 ngày 4/1/2021. Các bạn vào học muộn từ buổi 2, buổi 3 sẽ được thầy cô kèm riêng để đảm bảo theo kịp với tiến độ của lớp. Lớp vẫn tiếp tục tuyển sinh nhé ! Sẵn sàng cho mùa tuyển dụng hè 2021 !

Thông tin khoá học : https://java.techmaster.vn/

Tư vấn - Đăng kí: Liên hệ Ms Mẫn - 0963023185 (zalo)

Nhu cầu tuyển dụng lập trình viên Full Stack- Back End 2021 tăng cao