Từ 13/10/2020 - 26/11/2020, Techmaster triển khai khoá học đào tạo "DevOps Engineers" cho Công ty CP TNTech. Dựa theo yêu cầu của doanh nghiêp, Techmaster đã thiết kế riêng khoá học DevOps 14 buổi với nội dung lý thuyết và bài tập thực hành bao gồm các ví dụ sát thực tiễn, chủ đề:

  • Linux
  • GIT
  • Docker
  • CI/CD với Jenkins
  • Kubernetes
  • Prometheus - Grafana

Anh Hạ Anh Tú - Giám đốc Quản trị Hạ tầng TNTech có lời nhận xét về khoá Đào tạo DevOps của Techmaster: "Đây là 1 khoá học hoàn hảo bao gồm nhiều nội dung. Tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để phác thảo đề xuất khoá học. Vì ban đầu kế hoạch chỉ học mỗi Kubernetes - K8s . Khoá học này phù hợp cho cả cấp Giám đốc, nhân viên DEV, hạ tầng, vận hành. Khi có được cái tổng quan - cơ bản sau khoá học, tùy theo công việc của từng cá nhân và của công ty trong tương lai mọi người sẽ biết phải đào sâu thêm cái gì. Khi đó sẽ phải tự nghiên cứu thêm hoặc học chuyên sâu nâng cao tiếp"

Một số hình ảnh trong khoá học :

Lớp học tại Doanh nghiệp

Lễ tốt nghiệp khoá học:

Phát biểu: CTO Techmaster Trịnh Minh Cường và Tổng Giám đốc TNTech Bùi Quốc Khánh

 

Ảnh: Trao chứng chỉ Tốt nghiệp khoá học DevOps- TNTech

TNTech được hình thành từ nhu cầu cao về việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến vào hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản trị doanh nghiệp. 

Xuất phát điểm với đội ngũ chuyên gia công nghệ thông tin có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển, tích hợp, triển khai và vận hành các giải pháp chuyên biệt cho ngành tài chính-ngân hàng, đến nay TNTech đang cung cấp ra thị trường các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin như:​

  • Tư vấn chiến lược công nghệ thông tin
  • Tư vấn giải pháp và phát triển phần mềm
  • Tư vấn chuyển đổi số
  • Vận hành hệ thống và ứng dụng công nghệ
  • Hỗ trợ kĩ thuật và dịch vụ quản trị

Techmaster thành lập 7/2011. Đã đào tạo lập trình viên cho các tập đoàn tổ chức: VinGroup, Samsung Display, FPTSoftware, Viettel,  Vietnam Airline, Luvina, SmartOSC, AddOn, EVN, Mobiphone, VNPT. Giáo trình được thiết kế riêng, chi tiết theo  nhu cầu, hoàn cảnh cụ thể của từng doanh nghiệp.
Quý công ty, doanh nghiệp cần liên hệ tư vấn, đào tạo, chuyển giao công nghệ phát triển phần mềm liên hệ:
Trịnh Minh Cường- CTO Techmaster Việt Nam, cuong@techmaster.vn, 0902209011

Năm 2021 Techmaster triển khai đa dạng các khoá học Đào tạo Doanh nghiệp nên rất mong muốn hợp tác cùng các nhân tài trong các lĩnh vực Spring Boot, DevOps, Golang - Microservice, Python, Big Data, Machine Learning, ... Quý anh chị quan tâm vị trí giảng viên fulltime, giảng viên cộng tác tại Techmaster vui lòng liên hệ Ms Hương, huong@techmaster.vn, 0382416368 để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm các tin tuyển dụng khác tại: Link 1 Link 2

Techmaster tiếp tục tuyển sinh Khoá học Lộ trình DevOps 42 buổi dành cho các cá nhân tại đây