Với sự phát triển nhanh chóng của kỹ thuật web thì ngày càng có nhiều trang web bổ ích ra đời để giúp chúng ta có thể học tập cũng như có thể nâng cao kỹ năng lập trình thông qua các bài viết hữu ích. Nào bây giờ bạn hãy cùng mình đi vào tìm hiểu nhé!

CSS Animation

Các bài báo, thủ thuật và hướng dẫn về animation trong CSS. Nâng cao kỹ năng animation CSS của bạn thông qua các bài viết được đăng lên trang web hàng tuần.

Link: cssanimation.rocks

Learn to Code HTML & CSS

Trang web hướng dẫn mọi người cách xây dựng các trang web đẹp và trực quan bằng các bài học rõ ràng và có tổ chức thông qua việc sử dụng HTML, CSS. Các bài giảng bao gồm nhiều chủ đề thiết kế và phát triển web, từ cấp độ kỹ năng mới bắt đầu đến nâng cao.

Link: learn.shayhowe.com

Grid by Example

Nơi giúp bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về mọi thứ của grid trong CSS một cách đầy đủ nhất. Và nó cũng cung cấp nhiều ví dụ minh họa khác nhau để giúp bạn có thể dễ dàng xây dựng hệ thống lưới cho trang web ở trong thực tế.

Link: gridbyexample.com

General Assembly Dash

Nơi giúp bạn có thể học HTML, CSS và Javascript ngay trên trình duyệt và có thể thấy được kết quả của đoạn mã mình viết thông qua những bài học ở trong chương trình.

Link:dash.generalassemb.ly

30 SECONDS OF INTERVIEWS

Đây là trang web tổng hợp những câu hỏi hay gặp trong quá trình phỏng vấn. Đồng thời nó cũng đưa ra các gợi ý để bạn có thể trả lời những câu hỏi đó một cách hợp lý nhất.

Link: 30secondsofinterviews.org

CSS In Real Life

CSS In Real Life là một blog bao gồm các chủ đề CSS và các đoạn trích hữu ích trên ngôn ngữ đẹp nhất của web.

Link: css-irl.info

Codrops

Codrops là một blog phát triển và thiết kế web xuất bản các bài báo và hướng dẫn về các xu hướng web mới nhất, các kỹ thuật và các skill mới. Nhóm Codrops luôn tận tâm cung cấp nội dung hữu ích, truyền cảm hứng và sáng tạo miễn phí.

Link: tympanus.net

Smashing Magazine

Tạp chí Smashing cung cấp các bài báo đáng tin cậy, hữu ích nhưng quan trọng nhất là thực tế cho các nhà thiết kế và nhà phát triển web.

Link: smashingmagazine.com

CodeNewbie

CodeNewbie là nơi giúp bạn có thể trao đổi cũng như học tập thêm kinh nghiệm từ các bạn lập trình viên khác ở trên thế giới.

Link: codenewbie.org

CSS-TRICKS

CSS-TRICKS là trang web chuyên chia sẻ các bài viết hay về Front-end như CSS, SVG, React, Vue... Và nó luôn được cập nhật thường xuyên.

Link: css-tricks.com

DEV

DEV là một cộng đồng các nhà phát triển phần mềm cùng nhau giúp đỡ lẫn nhau. Bạn có thể tìm kiếm ở đầy nhiều bài viết hữu ích trong lĩnh vực của mình thông qua những kinh ngiệm được đúc kết trong quá trình làm việc của các bạn developer.

Link: dev.to

SitePoint

SitePoint là trung tâm dành cho các nhà phát triển web chia sẻ niềm đam mê của họ trong việc xây dựng những thứ tuyệt vời trên Internet. Được thành lập bởi Mark Harbottle và Matt Mickiewicz vào năm 1999. SitePoint dành cho các chuyên gia web, nhà thiết kế, lập trình viên, người tạo sản phẩm...

Link: sitepoint.com

Superhero.js

Superhero.js là một trang web tổng hợp tất cả các bài viết, video liên quan đến việc chúng ta chạy và duy trì các dự án lớn khi sử dụng Javascript. Tuy vậy các bài viết này sẽ được sắp xếp từ cơ bạn đến nâng cao để bạn có thể dễ dàng theo dõi và nắm bắt hơn.

Link: superherojs.com

Scotch

Chris on Code và Nick Cerminara đã tạo ra Scotch như một nơi mà các developer có thể giúp các nhà phát triển khác bằng cách chia sẻ kiến thức, mẹo và kiến thức để giúp họ có thể dễ dàng hoàn thiện hơn trong công việc của mình.

Link: scotch.io

freeCodeCamp News

freeCodeCamp News là một trang web tổng hợp nhiều bài viết hữu ích cho quá trình thiết kế cũng như phát triển web.

Link: freecodecamp.org

HONGKIAT

HONGKIAT là một trang web tổng hợp những bài viết chia sẻ về việc sử dụng thư viện trong thiết kế web, các mẹo hay để giải quyết các vấn đề thường gặp trong quá trình phát triển web...

Link: hongkiat.com


Nguồn tại đây.

Tham khảo khóa học Web Frontend + ReactJs

Lịch khai giảng chính thức: 07/01/2021 tại Tố Hữu. Techmaster vẫn tiếp tục tuyển sinh cho Khóa học. Đăng ký ngay để được xếp lớp.

Giảm học phí cho các nhóm đăng ký từ 2 người trở lên và giảm 10% học phí cho học viên nữ, bộ đội xuất ngũ.

Liên hệ đăng ký học:

Ms. Mẫn - 0963023185 (zalo)

manpham@techmaster.vn