Chào các bạn sinh viên và các quý vị phụ huynh, các quý công ty cử nhân viên đi học tại Techmaster,

2019

Trong năm 2019, Techmaster tổ chức các lớp thực tập lập trình Web Front End và Di động IOS kéo dài 6.5 tháng. Một số công ty phần mềm ký kết hợp tác với Techmaster hỗ trợ một phần kinh phí học cho sinh viên đổi lại sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Techmaster, sẽ thực tập không lương 2 tháng tại các công ty này, sau đó sẽ được xét tuyển. Những bạn không đạt Techmaster vẫn nhận lại thực tập có lương cho đến khi xin được việc. Bên cạnh đó, Techmaster còn nhận được sự tin tưởng của tập đoàn VinGroup để đào tạo cho 60 thực tập sinh lập trình cho công ty VinID. Tỷ lệ tuyển dụng lại sau đào tạo là 40/60. Tiếp đó là đào tạo JavaSpringBoot cho thực tập sinh cho start up Fintech trực thuộc công ty SmartOsc. Tổng kết trong 2019, 100% thực tập tại Techmaster hoàn thành đồ án đều có việc làm.

2020

Bước sang 2020, do tác động của Covid, những công ty phần mềm tài trợ học bổng có nhiều khách hàng Mỹ, châu Âu giảm quy mô hoặc chậm tiến hành hợp đồng phần mềm.  Dự kiến đến 2021, các đơn hàng mới hồi phục. Do đó các công ty phần mềm chuyển từ tài trợ một phần học phí đầu vào sang hình thức mới.

Techmaster sẽ đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp theo lộ trình 9 tháng chia thành 2 học kỳ 4.5 tháng. Học kỳ đầu là nền tảng lập trình (programming foundation), cung cấp kỹ năng lập trình căn bản, có tính tổng quát, linh hoạt. Nếu sinh viên học tốt học kỳ nền tảng lập trình thì có thể chuyển đổi, học bất kỳ công nghệ nào. Tiếp theo học nền tảng, sinh viên sẽ chọn học một trong ba lựa chọn chuyên đề sau:

Thời gian học, thực hành lập trình tăng thêm khoảng 3 tháng, sinh viên tốt nghiệp sẽ có kỹ năng tốt hơn (kỹ năng mềm, lập trình web, lập trình games, database, networking), hoà nhập nhanh hơn vào dự án phần mềm thật. Doanh nghiệp tuyển dụng sẽ xét mức lương dựa theo năng lực luôn mà không cần 2 tháng thực tập không lương nữa.

Bên cạnh đó việc nới rộng thời gian học lên 9 tháng còn phục vụ mục tiêu luyện thi chuẩn kỹ năng kỹ sư CNTT Nhật Bản FE. Đây là cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí nhất để sinh viên có được chứng chỉ được Nhật Bản và 6 nước châu Á công nhận tương đương tốt nghiệp đại học CNTT chính quy.

Phố Tạ Hiền, mọi hàng quán đóng cửa trong lệnh phong toả 4/2020

Lựa chọn đa dạng hơn

Việc chia thành 2 học kỳ 4.5 giúp sinh viên có nhiều lựa chọn linh hoạt hơn. Sinh viên chuẩn bị đi du học nước ngoài hoặc sinh viên đang du học phải về nước do ảnh hưởng dịch Covid sẽ chọn học nền tảng lập trình 4.5 tháng để có những kiến thức lập trình căn bản, khơi dậy đam mê viết phần mềm. Giả sử sinh viên có chọn sai ngành, hoá ra lập trình phần mềm không phải là đam mê, sở trường thì 4.5 tháng học thử nghiệp sẽ ngắn hơn nhiều so với việc mất 4 năm học đại học gượng ép.

Đối với sinh viên CNTT đã học lập trình 1-2 năm, lập trình viên cần học mới kỹ năng, có thể đăng ký trực tiếp học kỳ chuyên đề 4.5 tháng. Bên cạnh chương trình thực tập, Techmaster thường xuyên mở những khoá học ngắn 12-14 buổi, học buổi tối: IOS, Python Data Analysis, Android, Java căn bản, Java nâng cao, Flutter....

Học kỳ nền tảng lập trình giúp sinh viên có kiến thức tốt khi đi du học

Học phí mới vẫn luôn rẻ nhất và có nhiều ưu đãi

Để góp sức giảm tác động Covid, Techmaster có chương trình ưu đãi học phí cho tất cả các khoá học trực tuyến từ mức 500k về mức 200k từ ngày 1/4 đến 1/7/2020.
Đối với các lớp thực tập từ 1/6/2020:

  • 4.5 tháng mức học phí sẽ là 14 triệu
  • 9 tháng học phí 27 triệu đóng 1 lần

Techmaster ưu đãi 20% học phí cho nữ sinh viên và bộ đội giải ngũ (cần phải cung cấp giấy chứng nhận xuất ngũ). Cho đến nay, Techmaster vẫn là trung tâm đào tạo tư nhân có mức học phí thấp nhất ở Hà nội và cam kết được việc làm cho sinh viên (áp dụng với lộ trình 9 tháng). Nếu bạn chưa chắc chắn về điều này có thể tìm hiểu thêm các trung tâm khác.

Đặc biệt, Techmaster có chính sách hoàn lại 100% học phí còn lại sau 3 buổi học phòng lab đầu tiên nếu sinh viên không phù hợp với nội dung đào tạo. Bạn không thể có sự đảm bảo chất lượng này khi học đại học hay bất kỳ chương trình dài hạn nào khác tại Việt nam.

Để thực hiện giữ mức học phí thấp nhất, Techmaster tối giản bộ phận tuyển sinh, hỗ trợ khách hàng, gần như số hoá 80% quy trình. Do đó các bạn sinh viên cần đọc kỹ các quy định tuyển sinh, hoàn học phí, và ưu đãi học phí.

Mô hình đào tạo cải tiến mạnh mẽ

Trước đây, Techmaster xác định là trung tâm đào tạo nghề, dạy kỹ năng lập trình cụ thể, thời gian rất ngắn, làm được việc ngay. Chúng tôi xây dựng những bài hand on lab trực quan, code tái sử dụng được luôn. Tuy nhiên trong 2020, chúng tôi mong muốn hơn thế nữa. Đó là:

  1. Sinh viên được học kỹ năng mềm trong một đội, một công ty phần mềm
  2. Sinh viên học cách tự đọc sách, tra cứu và tìm thông tin. 100% môn học trong lộ trình thực tập có sách tiếng Anh tham khảo.
  3. Sinh viên phải quan sát, phân tích, đặt vấn đề thay vì chỉ dùng lại những code mẫu có sẵn. Có rất nhiều dự án mở hoặc dự án dang dở, sinh viên phải hoàn thiện nốt theo cách của mình.
  4. Sinh viên phải làm việc nhóm và tham gia các buổi Code Camp, Hackathon..
  5. Giảng viên, Techmaster lắng nghe nhiều hơn thông qua các khảo sát trực tuyến trong suốt khoá học để điều chỉnh nội dung giảng dạy tiếp theo.
Form khảo sát một lớp học tại Techmaster

Liên hệ đăng ký học

  • Hotline: +842 899 959 928
  • Tư vấn viên: 096 798 3563, support@techmaster.vn
  • Tư vấn đào tạo doanh nghiệp: 090 220 9011, cuong@techmaster.vn