• Thỉnh thoảng, bạn sẽ bắt gặp một trang web thực sự khiến tôi phải dừng lại và suy ngẫm. Đó là con số 20 trong số website được đánh giá cao về thiết kế năm 2018.
  • Các trang web này thúc đẩy ranh giới của những thông tin từ nhân loại. Bao gồm : Thiết kế thẩm mỹ, Khả năng sử dụng, thiết kế âm thanh hoặc Đánh giá khả năng cung cấp đến người dùng, mỗi website là một sản phẩm của ngành Công nghệ phần mềm và chúng dùng để truyền cảm hứng cho các lập trình viên. 
  • Không có điều gì nhạc nhiên, Nhiều tổ chức tồn tại để xây dựng hình ảnh cho các trang web này và những đóng góp là hoàn toàn xứng đáng khi tạo ra trang web. 

1. Feed 


- Đạt giải thưởng : Site of the Day ( 6/6/2015), Awwwards.
- Feed  Không chỉ là nguồn cung cấp dữ liệu một khái niệm thú vị, nhưng nó cũng có 1 thực thi tuyệt vời đó là thách thức sự hiểu biết của chúng ta về những hình ảnh hiển thị trên web.  Thông qua sự pha trộn sáng tạo của hình ảnh động và video, trang web đắm trìm vào một trải nghiệm rất hấp dẫn. Là một trang web không điển hình nhưng nó chứa một yếu tố khả năng duy nhất rất tốt, bao gồm một điều hướng tăng gấp đôi như một tiến trình cuộn.
- Feed không chỉ cung cấp những dữ liệu vô cùng thú vị mà nó còn thực thi tuyệt vời đó là thách thức sự hiểu biết của chúng ta về những gì có thể hiện thị trên trang web. Thông qua sự pha trộn sáng tạo của hình ảnh động và video, trang web.


2. Crypton.trading


- Giải thưởng : Site of the Day ( 4/3/2015), Awwwards
- crypton.trading - kế toán viên robot của bạn.
- crypton.trading là một trung tâm giao dịch cho các tiền điện tử như Bitcoin, sử dụng trí thông minh nhân tạo để dự đoán những thay đổi về giá trị của một đồng tiền và xác định các cơ hội mua và bán chính. Trang web được đánh giá cao về sự phát triển và thiết kế của nó, vì nó dần dần giải thích thêm về các phương pháp của nhà phát triển mà các khách truy cập tiếp tục cuộn xuống.

- Trang web từng đoạt giải thưởng này giúp cho khách truy cập hiểu biết về công nghệ cảm thấy như đang ở nhà ngay khi lời chào của Crypton xuất hiện trên trang chủ, mỗi lần một lá thư.

3. ETQ


- Giải thưởng : Site of the Day ( 19/5/2015), Awwwards
- ETQ là cách tiếp cận rất tối giản để thương mại điện tử với trang web bị tước đoạt của họ với hình ảnh lớn, hấp dẫn về sản phẩm của họ. Nền đơn giản, bằng phẳng, dựa trên màu sắc đi kèm với kiểu chữ mạnh mẽ giúp tập trung vào chính xác những gì người dùng đến đó để xem. 


4. Mikiya Kobayashi


-  Giải thưởng : Site of the Day ( 7/4/2015), Awwwards
- Mikiya là một nhà thiết kế sản phẩm với một danh mục đầu tư tối giản thể hiện công việc của mình thông qua nhiếp ảnh mạnh mẽ và hình ảnh động tinh tế. Trang web đầy đủ của ông ban đầu được tạo bằng tiếng Nhật và sau đó được dịch sang tiếng Anh, giúp chứng minh khả năng mở rộng quốc tế của thiết kế của ông.

5. Inside Abbey Road


- Giải thưởng: Trang web âm nhạc hay nhất, Giải thưởng Webby 2016
- Google đã loại bỏ nó ra khỏi công viên với trang web tương tác cao này , cho phép người dùng bước vào Abbey Road Studios. Thiết kế âm thanh rực rỡ, cơ chế điều hướng và hình ảnh được pha trộn với "sự tinh tế của Google" thông thường, tất cả đều giúp thu hút khách truy cập vào thuộc tính web được tạo tốt này.


6. Citrix: The New Mobile Workforce


- Giải thưởng: Site of the Day ( 23/1/2017), Awwwards
- Trang web này - dành riêng cho quan hệ đối tác của Red Bull với Citrix, một công ty phần mềm dựa trên đám mây - thật tuyệt vời.

The New Mobile Workforce , một trang web thuộc sở hữu của Citrix, sử dụng ảnh toàn cảnh để cho khách truy cập xem Citrix đang hỗ trợ chiếc xe đua mới của Red Bull Racing như thế nào. Ngay cả khi bạn không phải là một người đam mê đua xe, các hình ảnh động thông minh của trang web để giải thích một công nghệ ô tô phức tạp khó bỏ qua.

7. The History of Climate Change


- Giải thưởng : Site of the Day ( 23/6/2015), Awwwards
- Thực hiện theo các bước chân của Luc Jacquet như Wild-Touch sẽ đưa bạn cùng cuộc hành trình trực quan và giáo dục này về lịch sử của biến đổi khí hậu toàn cầu . Một hỗn hợp của phương tiện truyền thông lịch sử và hình ảnh động độc đáo giúp kể câu chuyện.


8. Beagle


- Giải thưởng : Site of the Day ( 19/4/2015), Awwwards, thư viện trang web tốt nhất. 
- Beagle thực hiện một công việc đặc biệt về trực quan và dần dần kể câu chuyện về sản phẩm của họ một cách đơn giản và dễ tiêu hóa. Đây là một thách thức lớn đối với nhiều công ty khởi nghiệp, đặc biệt khi họ giới thiệu các khái niệm mới cho thị trường hiện tại. Mọi người muốn biết, "Sản phẩm của bạn là gì? Nó hoạt động như thế nào? Tại sao tôi quan tâm?" Beagle trả lời tất cả các câu hỏi đó đồng thời hiển thị sản phẩm của họ và thu hút người dùng mua hàng. Ngoài ra, chúng là một trong số ít trang web thực sự triển khai "cuộn hijacking" một cách chính xác.

9. Southwest: Heart of Travel


- Giải thưởng: Thiết kế hình ảnh tốt nhất - Giải thưởng webby năm 2018, thẩm mỹ. 
- Khi Southwest Airlines muốn chứng minh khách hàng của mình "không chỉ là một dấu đô la", công ty đã tạo ra một trang web có thiết kế được lắp ráp bằng cách sử dụng hình dạng đường bay của khách hàng.

- Trang web, được gọi là Heart of Travel , thậm chí cho phép khách truy cập tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng họ trong một chuyến đi mà họ có thể lên kế hoạch tham gia. Bằng cách này, trang web của Southwest là một sản phẩm của hành khách trung thành nhất của họ.


10. Woven Magazine


- Giải thưởng: The site of day ( 4/4/2015), Thư viện trang web tốt nhất.
- Woven Magazine là một ấn phẩm trực tuyến kỷ niệm các nghệ sĩ, thợ thủ công và nhà sản xuất. Đối với tôi, họ đại diện cho một xác nhận rằng các ấn phẩm có thể (và nên) có các trang web hấp dẫn, hấp dẫn với nội dung dễ đọc. Không có phiền nhiễu như pop-up và quảng cáo gây khó chịu, trang web này tất cả về trải nghiệm của nội dung.

Các website nằm trong top 20 website có thiết kế đẹp nhất trên thế giới.
11. JOHO's Bean: http://www.johos.at/#/en/0/0
12. NOWNESS: https://www.nowness.com/
13. Virgin America: https://www.virginamerica.com/
14. World of SWISS: http://www.world-of-swiss.com/en
15. Reductress: http://reductress.com/
16. Minimums: http://minimums.com/
17. Guillaume Tomasi: http://www.guillaumetomasi.com/
18. The District: https://www.thedistrict.co.uk/
19. Tej Chauhan: http://tejchauhan.com/
20. Amanda Martocchio Architecture: http://amandamartocchio.com/