Font chữ

Đã bao giờ bạn ngồi trước một tệp tài liệu hay là một thanh công cụ soạn thảo văn bản chỉ để tìm ra được một font chữ thích hợp cho website của bạn? Việc ngồi chọn lọc trong hàng đống font chữ các loại rất mất thời gian. May mắn là chúng ta đã có một vài công cụ để tìm kiếm ra được một font chữ phù hợp nhất với product của mình.

Type Anything

Type Anything là một công cụ đơn giản cho phép bạn tạo một bộ font vừa theo ý của mình. Sau khi chọn được font ưng ý, bạn có thể chỉnh sửa mọi thứ bao gồm cỡ chữ, đọ cao, độ dày, khoảng cách..

Google Fonts

 
Google Fonts là kho lưu trữ các phông chữ của Google, bạn có thể khám phá, phân loại và sử dụng trong hơn 135 ngôn ngữ. Đối với mỗi phông chữ được liệt kê, bạn có thể tìm hiểu thêm về nhà thiết kế và nguồn cảm hứng sáng tạo của nó. Các bộ sưu tập theo chủ đề cũng sẽ giúp bạn khám phá các phông chữ mới đã được các nhà thiết kế và kỹ sư tại Google. 

Font Fit

 
Một trong những điều thú vị nhất về Font Fit là bạn có thể nhanh chóng xem trang web  của bạn trông như thế nào với các phông chữ khác nhau. Đây là một cách nhanh chóng để có được cái nhìn về cách phông chữ khác nhau tác động đến thẩm mỹ tổng thể của trang web của bạn. 

Typewolf

 
Nhà sáng lậpTypewolf Jeremiah Shoaf đã nói rằng: "Đây là một trong những nguồn tài nguyên font tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy trên web. Duyệt qua một loạt các danh sách được sắp xếp có phông chữ từ khắp nơi trên internet và từ đó thiết kế được một nguyễn mẫu hoàn hảo cho dự án của mình.

Tham khảo các khóa học lập trình online, onlab, và thực tập lập trình tại TechMaster

Icons

IconStore

Trong IconStore, bạn sẽ tìm thấy hơn 200 gói icon được tạo bởi các designer tài năng nhất. Trải dài bao  mọi thứ từ các icon bánh pizza, cho các icon g Harry Potter, và các icon landmark, đồng thời có thể tải xuống các tệp PNG và SVG cho bất kỳ nội dung bạn tìm thấy.Mỗi gói icon có thể được sử dụng trong các dự án cá nhân và thương mại

The Stocks

 
The Stocks có một bộ sưu tập các icon ngày càng tăng mà bạn có thể tải xuống ở định dạng, màu sắc và kích thước bạn cần cho một dự án.. Trang web này cũng có tính năng ảnh, video, phông chữ, mockups và màu sắc. Có thể nói đây là một công cụ đầy đủ cho việc thiết kế sản phẩm của bạn.

Swifticons

Trên Swifticons, bạn sẽ tìm thấy hơn 2.000 icon chất lượng cao, bạn có thể tải xuống theo sáu kiểu chỉnh sửa: outlined, filled, colored, jolly, flat, and pattern. 

Illustrio

 
Hãy sẵn sàng để dành thời gian vọc vạch với các icon trên Illustrio. Chúng ta có hàng trăm kiểu icon để lựa chọn, và tính tùy biến của chúng là rất cao - gồm 16 kiểu khác nhau và tô màu theo ý bạn muốn.
 
Hết phần 2